28/01/2011 07:47 GMT+7

Hạ Juventus, AS Roma vào bán kết cúp Ý

NHẬT ANH (Theo AFP)
NHẬT ANH (Theo AFP)

TTO - CLB AS Roma trở thành đội bóng cuối cùng giành quyền lọt vào bán kết cúp Ý sau chiến thắng 2-0 trước kình địch Juventus trong trận tứ kết diễn ra lúc 2g45 ngày 28-1 (giờ Việt Nam).

TTO - CLB AS Roma trở thành đội bóng cuối cùng giành quyền lọt vào bán kết cúp Ý sau chiến thắng 2-0 trước kình địch Juventus trong trận tứ kết diễn ra lúc 2g45 ngày 28-1 (giờ Việt Nam).

Sau hiệp 1 không bàn thắng, Roma tỏ thái độ quyết tâm hơn ở hiệp 2 khi tung tiền đạo Marco Boriello vào thay Menez. Phút 65, Roma có bàn mở tỷ số khi tiền đạo người Montenegro Mirko Vucinic kết thúc chính xác đường tạt của Rossi.

Juve sau đó cũng có những pha bóng nguy hiểm nhưng lần lượt Alessandro Del Piero hoặc Amauri đều kết thúc không chính xác. Đến phút bù giờ, Rodrigo Taddei ấn định chiến thắng 2-0 cho Roma bằng một cú vô – lê tuyệt đẹp.

Giành thắng lợi 2-0, Roma hiên ngang vào bán kết và sẽ chạm trán với Inter Milan. Ở trận bán kết còn lại, AC Milan sẽ đối đầu với Palermo.

AS Roma hiện là đội đang có số lần đoạt cúp Ý nhiều nhất với 9 lần. Trong khi đó, Inter là đội đương kim giữ cúp, sau khi đánh bại chính Roma 1-0 ở trận chung kết mùa 2009-2010 bằng bàn duy nhất của Milito.

NHẬT ANH (Theo AFP)

NHẬT ANH (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên