03/10/2016 04:54 GMT+7

Hạ Inter, Roma duy trì vị trí thứ ba

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 3-10 (giờ VN), AS Roma đã đá bại Inter Milan 2-1 trên sân nhà Olimpico ở vòng 7 Giải vô địch Ý (Serie A) để tiếp tục duy trì vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng trước sự bám đuổi quyết liệt của Lazio và Milan.

Các cầu thủ Roma ăn mừng bàn thắng vào lưới Inter Milan. Ảnh: REUTERS

Chỉ 5 phút sau khi nhập cuộc, AS Roma đã tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Edin Dzeko sau pha đệm bóng cận thành chính xác. Sau bàn mở tỉ số, AS Roma quyết định lui về sân nhà nhường hẳn thế trận cho Inter Milan để chờ thời cơ phản công.

Nhờ vậy, Inter Milan kiểm soát hoàn toàn trận đấu với tỉ lệ cầm bóng lên đến 64% so với 36% của AS Roma. Và sau nhiều nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi, thầy trò HLV Frank de Boer đã tìm được bàn gỡ 1-1 nhờ công của tiền vệ Ever Banega ở phút 72 sau pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm.

Tuy nhiên, Inter Milan đã không thể ra về với một điểm bởi chỉ 4 phút sau bàn gỡ hòa, hậu vệ người Hy Lạp Konstantinos Manolas đánh đầu dũng mãnh từ quả đá phạt của đồng đội, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho AS Roma.

Với chiến thắng này, AS Roma tiếp tục duy trì vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Dẫn đầu Serie A sau vòng 7 là Juventus với 18 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 Napoli 4 điểm. Ở các trận đấu sớm, Juventus đã đá bại Empoli 3-0 trong khi Napoli thất bại 0-1 trên sân của Atalanta.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AS Roma Inter Milan