09/09/2014 18:51 GMT+7

Hạ Indonesia, U 19 Myanmar đoạt ngôi nhất bảng A

S.H – H.D
S.H – H.D

TTO - Chiều 9-9, đội U-19 Myanmar đá bại đương kim vô địch Đông Nam Á Indonesia 3-0 ở lượt trận cuối cùng bảng A Giải bóng đá Đông Nam Á – Cúp Nutifood 2014. Kết quả này giúp Myanmar đoạt vé vào bán kết với vị trí nhất bảng A với 6 điểm. Xếp thứ nhì bàng này là U 19 Thái Lan.

U-19 Myanmar tiếp tục chứng minh họ là đối thủ rất đáng gờm với những tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua bằng chiến thắng về mọi mặt trước U 19 Indonesia.

U-19 Myanmar với dàn cầu thủ chất lượng đã áp đảo U-19 Indonesia ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha phối hợp các học trò HLV Gerd Zeise khá biến hóa và vô cùng nhuần nhuyễn đã không ít lần khiến hàng phòng ngự của U-19 Indonesia bị xé toan. Kết quả sau 90 phút, U-19 Indonesia phải ba lần vào lưới nhặt bóng sau những pha dàn xếp tấn công rất hay của các cầu thủ U 19 Myanmar.

 Phút 17, Aung Thu thực hiện pha đi bóng táo bạo bên cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Nyein Chang Aung đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Đến phút 32, tỉ số là 2-0 cho Myanmar sau khi Maung Maung Soe dứt điểm gọn gàng nâng đôi cách biệt cho Myanmar sau một loạt những pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ áo đỏ. Sang hiệp hai, Maung Maung Soe ghi thêm bàn thắng  ấn định chiến thắng 3-0 cho U-19 Myanmar ở phút 64.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Myanmar Gerd Ziese nói: “Tôi rất lo ngại khi gặp U-19 Indonesia. Tuy nhiên U-19 Myanmar đã  thi đấu rất tốt trong cuộc đối đầu với U-19 Indonesia. Tôi nghĩ rằng, sức mạnh U-19 Myanmar được chia đều cả ba tuyến và toàn đội đã thi đấu rất tốt”

Trong khi đó, HLV Indonesia Rudolf Nere   thất vọng nói: “Tôi hoàn toàn không hài lòng kết quả thi đấu này. Điều  duy nhất khiến tôi hài lòng là các cầu thủ U 19 Indonesia đã được trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Tôi đánh giá cao hai đội tuyển U-19 Nhật Bản và U-19 VN. U-19 Nhật Bản luôn là đối thủ mạnh với chiến thuật thi đấu rõ ràng và bài bản còn U-19 VN thi đấu rất kỹ thuật và đầy sức mạnh. Họ sẽ là những đối thủ đáng gờm cho các đội bóng muốn giành ngôi vô địch tại giải”.

S.H – H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên