26/02/2014 18:24 GMT+7

Gương mặt thân quen trở lại mùa 2

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau thành công của mùa đầu tiên, show truyền hình thực tế vui nhộn Your Face Sounds Familiar với phiên bản tiếng Việt "Gương mặt thân quen" sẽ quay trở lại vào 21g15, mỗi thứ bảy hằng tuần trên sóng VTV3, bắt đầu từ ngày 29-3.

Gương mặt thân quen về đích Gương mặt thân quen: kết hợp giữa âm nhạc và hài kịch

BY1Nf5cd.jpgPhóng to
Ba vị giám khảo Đức Huy, Mỹ Linh, Hoài Linh và MC Thanh Bạch sẽ tiếp tục tham gia mùa thứ 2

Trong buổi họp báo chiều 26-2 tại TP.HCM nhằm giới thiệu mùa thứ hai của chương trình, khán giả đã có dịp gặp lại những gương mặt thân quen. Đó là giám đốc âm nhạc Nguyễn Hà, bộ ba giám khảo gồm nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh (Mỹ Linh vì có việc đột xuất nên không tham dự buổi họp báo), biên đạo múa Hữu Trị, MC Thanh Bạch…Họ đều là những gương mặt gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên và nay tiếp tục tham gia mùa thứ hai với mong muốn mang lại những tiếng cười giải trí vui nhộn cho khán giả truyền hình.

Sáu gương mặt nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen mùa này gồm ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, ca sĩ - diễn viên Ngân Quỳnh, ca sĩ Mi-a, ca sĩ Hoài Lâm và ca sĩ Vương Khang. Các ca sĩ sẽ trải qua 11 tuần thi đấu với mỗi tuần là một đề bài được bốc thăm ngẫu nhiên: hóa thân vào một nghệ sĩ nào đó (Việt Nam hoặc quốc tế) sao cho giống nhất về cả phong cách lẫn giọng ca. Thí sinh đạt được điểm cao nhất trong mỗi tuần sẽ giành được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng/tuần. Bốn thí sinh giành được số điểm cao nhất sẽ bước vào đêm chung kết với giải thưởng dành cho quán quân trị giá 700 triệu đồng.

Có một điều thú vị là tham gia trong chương trình lần này có ca sĩ Hoài Lâm - con trai của giám khảo Hoài Linh, nên rất nhiều câu hỏi thắc mắc không biết bố Linh có thiên vị cho Lâm trong cuộc thi này hay không. Nam danh hài kỳ cựu đã khiến mọi người cười bò khi trả lời thành thật: “Có thiên vị hay không khán giả mới là người thấy rõ nhất. Đối với tôi, sân chơi này giống như ngôi nhà giải trí dành cho các bạn nghề, các anh chị em nghệ sĩ nên chẳng riêng gì Lâm, sáu nghệ sĩ tham gia lần này ai tôi cũng thấy thân thiết như người trong nhà. Nhưng quý vị yên tâm, ông bà ta nói: Thương cho roi cho vọt, Hoài Linh không dễ cho mọi người… xoi mói đâu!”.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên