21/10/2011 03:20 GMT+7

Gửi người chiến sĩ hải đảo

TẬP THỂ NỮ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN COMA 18
TẬP THỂ NỮ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN COMA 18

TT - Hà Nội, ngày 19-10-2011

Chiều 19-10, đại diện nữ công Công ty cổ phần Coma 18 đã đến văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội đóng góp 3 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” và gửi một lá thư đến người lính đảo, xin giới thiệu cùng bạn đọc.

Các anh thương mến!

Thưa các anh, những người đang ở nơi đầu sóng ngọn gió, lá thư này được viết từ một tập thể nữ cán bộ công nhân viên lao động Công ty cổ phần Coma 18 vào dịp đặc biệt nhân kỷ niệm 81 năm Ngày phụ nữ VN.

Bằng tất cả tấm lòng của những người phụ nữ nơi hậu phương xa xôi, nơi dải đất liền yên bình, chúc các anh luôn mạnh khỏe, vững tay súng và trái tim kiên cường để bảo vệ bờ cõi non sông.

Thưa các anh, chúng tôi là những người phụ nữ bình thường chỉ biết công việc cơ quan và những bộn bề cơm nước, con cái gia đình, những điều lo lắng đôi khi chỉ nhỏ bé, vụn vặt trong giá cả phiên chợ chiều hay lương tháng này bao nhiêu, con hôm nay đi học có ngoan không chứ chưa khi nào tụ tập, họp bàn để nói về tình hình thế giới hôm nay ra sao, vùng biển nước ta thế nào... Nhưng với những gì chân thành nhất, những người phụ nữ trên mảnh đất Việt vẫn luôn có ý thức về độc lập dân tộc, chủ quyền lãnh thổ...

Chúng tôi vẫn biết rằng trên những miền quê thân yêu còn biết bao những người phụ nữ khác đang phải xa chồng con khi người thân của họ đứng gác nơi hải đảo xa xôi, âm thầm giữ cho vùng biển, vùng trời bình yên hằng ngày...

Chúng tôi chiều 20-10 trở về nhà có thể được nhận hoa và những lời chúc mừng từ chồng, con hoặc có thể giận dỗi khi không được quan tâm... Còn bao người mẹ, người vợ, người yêu của các anh phải chịu sự thiệt thòi khi trong ngày lễ vẫn phải xa người thân... Từ đó mới thấy những người phải xa nhà thời gian không đo tính bằng giờ mà bằng năm, bằng tháng... Món quà lớn nhất là được nghỉ phép về với gia đình. Từ đó mới thấy mình may mắn và hạnh phúc xiết bao!

Hưởng ứng cuộc vận động “Góp đá xây Trường Sa”, những người phụ nữ bình thường tại một doanh nghiệp chúng tôi đã thống nhất, đồng lòng gửi tới các anh một viên đá nhỏ để góp phần xây dựng Trường Sa thêm bền chắc. Món quà nhỏ bé song khẳm chứa thật nhiều tình cảm gửi gắm của chị em từ đất liền xa xôi hi vọng sẽ làm ấm lòng những người lính kiên gan.

Cảm ơn các anh, những người ngày đêm phải đối mặt với muôn trùng sóng gió và hiểm nguy rình rập!

Cảm ơn những người mẹ, người vợ của gia đình các anh đã động viên và làm chỗ dựa tinh thần cho các anh!

Nhân Ngày phụ nữ VN, cho chúng tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình và những người thân yêu của các anh.

TẬP THỂ NỮ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN COMA 18

rPjLaSWx.jpgPhóng to
TẬP THỂ NỮ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN COMA 18
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên