19/04/2014 05:24 GMT+7

Guardiola nhận lỗi về phong độ không tốt của "Hùm Xám"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong buổi họp báo trước trận đấu với E.Braunschweig diễn ra tối 19-4, HLV Pep Guardiola khẳng định Bayern Munich đã vượt qua cơn khủng hoảng phong độ nho nhỏ.

HLV Pep Guardiola thừa nhận, việc thiếu tập luyện ở cường độ cao đã khiến các cầu thủ Bayern Munich lâm vào một cuộc khủng hoảng phong độ nho nhỏ. 

Cuối tuần qua, Bayern Munich thảm bại 0-3 trước Dortmund trong trận đấu mà hàng thủ của họ chơi rất tệ. Đó cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của họ  tại Bundesliga, giải đấu mà "Hùm Xám" đã sớm vô địch. Đến giữa tuần, Bayern Munich đại thắng Kaiserslautern 5-1 ở bán kết Cúp Quốc gia  Đức.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này đã đứng ra nhận trách nhiệm về việc Bayern Munich thi đấu không tốt ở hai trận vừa qua tại Bundesliga và khẳng định "Hùm Xám" sẽ có phong độ tốt nhất cho trận bán kết lượt đi Champions League gặp Real Madrid vào giữa tuần sau.

Tờ Goal dẫn lời HLV Guardiola nói trong buổi họp báo: "Trận đấu với Braunschweig sẽ rất quan trọng bởi đó là cuộc thử nghiệm cuối cùng trước khi đá với Real Madrid. Tôi chắc chắn rằng, khi tiếp Real Madrid, một trong những đội mạnh nhất thế giới, chúng tôi sẽ có màn trình diễn rất tốt. Sau trận thua Dortmund, đội đã tăng thêm cường độ tập luyện. Lỗi trong thời gian là của tôi, chứ không phải của các cầu thủ".

Ở trận gặp Braunschweig, HLV Guardiola sẽ tiếp tục không có thủ môn Neuer bị chấn thương bắp chân và Alaba bị cúm. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều dự kiến sẽ quay trở lại thi đấu với Real Madrid. Ngoài ra, tiến độ hồi phục của Thiago cũng rất tốt và anh sẽ sớm quay lại sân cỏ.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Guardiola Bayern Munich