13/05/2015 05:39 GMT+7

Guardiola: "Messi hay nhất mọi thời đại"

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Pep Guardiola đã hết lời tán dương Lionel Messi và nhận định ngôi sao người Argentina chính là cầu thủ tạo nên sự khác biệt trong hai cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Barcelona.

Ở trận này, Lionel Messi không ghi bàn nhưng chân sút người Argentina một lần nữa khiến đội bóng của thầy cũ Pep Guardiola ôm hận bằng hai pha khởi xướng tấn công dẫn đến hai bàn thắng của Neymar.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã hết lời tán dương ngôi sao người Argentina. HLV Guardiola cho biết: "Messi là cầu thủ hay nhất thế giới mọi thời đại. Tôi so sánh anh ấy với Pele. Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy những màn trình diễn này. Messi đã thật sự trở lại".

Nói về trận đấu với Barcelona, HLV Guardiola cho biết các cầu thủ đã cống hiến hết sức nhưng vẫn không thể đảo ngược được tình thế. Ông nói tiếp: "Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của tôi. Tôi hạnh phúc khi được dẫn dắt đội bóng này. Tôi cũng xin chúc mừng Barcelona và tôi hi vọng trong trận chung kết tại Berlin sắp tới, họ sẽ giành chiến thắng".

"Chúng tôi đã thử tất cả mọi thứ nhưng chúng tôi có rất nhiều vấn đề (chấn thương). Khi bạn chơi với nhiều vấn đề trong hai tháng qua, bạn không thể làm tốt được. Chúng tôi đã có rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã thua một trận bán kết. Chúng ta có thể tránh được điều này nếu phòng ngự tốt hơn. Nhưng hôm nay (đêm 12-5), tôi rất hài lòng với đội bóng của tôi. Các cầu thủ đã rất nỗ lực trong suốt thời gian qua và họ xứng đáng được khen ngợi", HLV Guardiola cho biết thêm.

Còn đội trưởng Philipp Lahm cho biết: "Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ và cho thấy ý chí chiến đấu tuyệt vời trong suốt trận. Thất bại này là một đòn đau và chúng tôi đã phải trả giá vì những phút cuối thiếu tập trung tại Nou Camp (nói trận lượt đi).

Trong khi đó, dù giành chiến thắng nhưng tiền vệ Ivan Rakitic cho biết Barcelona đã có trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa. Rakitic nói: "Đây thật sự là một trận đấu rất khó khăn. Bayern Munich là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và chúng tôi đã làm rất tốt trong cả hai cuộc đối đầu với họ. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Đây không phải là một giấc mơ. Chúng tôi là một trong ít những đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua. Bây giờ chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên