19/04/2015 00:48 GMT+7

Griezmann lập cú đúp, đem về 3 điểm cho Atletico Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 18-4, tiền đạo người Pháp Antoinne Griezmann lại lập cú đúp giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 2-0 trên sân của Deportivo, củng cố vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Sau 20 phút thi đấu, Atletico Madrid dễ dàng vượt lên dẫn trước 2-0. Cả hai tình huống ghi bàn của Atletico Madrid đều xuất phát từ các pha phòng ngự không tốt của Deportivo. Phút thứ 5, hàng thủ Deportivo hỗn loạn sau pha đá phạt trực tiếp của Koke và Gimenez chuyền cho Griezmann để cầu thủ này ngã người móc bóng vào lưới. Rồi đến phút 22, hậu vệ Deportivo đánh đầu phá bóng đúng vào vị trí của Griezmann và trong tư thế không người kèm, Griezmanmn sút chéo góc, nâng tỉ số lên 2-0.

Đây là trận thứ hai liên tiếp tại La Liga, Griezmann lập được cú đúp, nâng tổng số bàn thắng tại giải lên thành 20 và tiếp tục đứng ba trong danh sách Vua phá lưới sau Messi và Ronaldo. Hiện Griezmann cũng là chân sút số 1 của Atletico Madrid.

Đến cuối hiệp một, Griezmann liên tục bị phạm lỗi thô bạo khiến HLV Diego Simeone phản ứng khá mạnh bên ngoài sân. 

Sang hiệp hai, Griezmann có cơ hội hoàn tất cú hat-trick ở phút 57 nhưng thủ môn Fabricio lao ra rất nhanh và giành chiến thắng trong pha đối mặt. Ngoài ra, Fabricio còn xuất sắc không để thua thêm khi cản phá hai cú dứt điểm liên tiếp của Jimenez (thay Turan ở phút 59) và Torres (thay Griezmann ở phút 66).

Đến phút 76, Deportivo có bàn rút ngắn ở tỉ số sau tình huống Sidnei đi bóng vượt qua ba cầu thủ Atletico Madrid, chuyền cho Oriol Riera ghi bàn. Vài phút sau đó, Deportivo đã chơi bùng nổ nhưng chỉ duy trì được sự hưng phấn trong thời gian rất ngắn trước khi để Atletico Madrid lấy lại thế trận và giữ tỉ số 2-1 đến hết trận.

Cùng với việc Valencia đã thất thủ 0-2 trên sân Nou Camp của Barcelona, Atletico Madrid có thể yên tâm với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Sau 32 vòng, Atletico Madrid có 69 điểm, hơn Valencia 4 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 9 điểm.

Trận thắng cũng giúp Atletico Madrid có tâm lý hưng phấn trước khi bước vào trận tứ kết lượt về Champions League gặp Real Madrid trên sân Bernabeu vào giữa tuần sau. Và HLV Simeone cũng đã dưỡng sức được ba cầu thủ quan trọng trên hàng công là Turan, Griezmann (thi đấu 2/3 trận) và Mandzukic (nghỉ hoàn toàn trận này).

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên