Tag: Grammy 2021

Grammy 2021: Âm nhạc là liều vắc xin tâm hồn

TTO - Thế giới đã trải qua một năm nhiều gian khó và đầy chia rẽ. Nhưng sau tất cả, ta có thể tin âm nhạc chính là liều vắc xin cho tâm hồn...

Beyoncé lập kỷ lục và những dấu ấn thú vị của Grammy Awards 2021

Lễ trao giải Grammy năm nay là cuộc đua gay cấn của những siêu sao âm nhạc thế giới như: Beyonce, Taylor Swiff, Megan Thee Stallion... Bên cạnh đó là những dấu ấn thú vị.

BTS vuột mất giải Grammy 2021 vào tay Lady Gaga và Ariana Grande

Nhóm nhạc hàng đầu Kpop đã không chiến thắng ở Grammy 2021 cho đề cử 'Màn biểu diễn nhạc pop cho bộ đôi/nhóm nhạc xuất sắc' cho ca khúc 'Dynamite' - một siêu hit của BTS.

BTS có sân khấu trình diễn riêng tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63

Không chỉ nhận được đề cử Trình diễn Song ca/Nhóm nhạc thể loại Pop xuất sắc nhất, BTS đã khiến các Army vỡ oà khi có sân khấu riêng tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63.

Nhận đề cử Grammy 2021, BTS bị truyền thông Trung Quốc mỉa mai

Trang Global Times của Trung Quốc đã lên bài viết về vấn đề này với tít: 'Suy nghĩ trước khi nói bất kỳ điều gì: Cnet trên Weibo nói về BTS sau khi nhóm được đề cử Grammy'.

Grammy 2021: Lặn xuống lắng nghe đời sống âm nhạc dưới lòng sâu

TTO - Nhan đề một ca khúc tiếng Ba Tư cùng những đoạn nhạc gospel tiếng Nigeria trong album Everyday life của ban nhạc Coldplay hóa ra vẫn chưa phải là những khía cạnh bí ẩn nhất của các hạng mục đề cử Grammy 2021.

BTS vỡ òa khi lần đầu được xướng tên trong đề cử 'Grammy 2021'

BTS chính thức được đề cử giải thưởng 'Grammy 2021' danh giá đầu tiên trong sự nghiệp.

Blackpink được tạp chí Forbes dự đoán cầm chắc đề cử 'Nghệ sĩ mới của năm' tại Grammy 2021

Mới đây, tạp chí Forbes cũng đã vừa đưa ra dự đoán về những gương mặt sẽ được đề cử ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm", trong đó có đại diện đến từ Hàn Quốc - Blackpink

Blackpink được tạp chí Forbes dự đoán là ứng cử viên cho Grammy 2021

Tạp chí Forbes (tạp chí lớn của Mỹ) vừa dự đoán về những ứng cử viên tiềm năng cho giải thưởng 'The best new artist' (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của năm) tại Grammy 2021.