24/06/2015 15:51 GMT+7

​GrabTaxi hỗ trợ thí sinh đi thi

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Ngày 24-6, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cùng Công ty GrabTaxi Việt Nam công bố chương trình đồng hành “Cùng em đi thi”.

GrabTaxi hỗ trợ thí sinh đi thi trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM - Ảnh tư liệu

Chương trình nhằm làm giảm ùn tắc giao thông, hỗ trợ cước phí taxi cho người sử dụng ứng dụng GrabTaxi - đặc biệt thí sinh và người nhà - trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM trong đợt cao điểm diễn ra kỳ thi THPT quốc gia đầu tháng 7-2015.

Theo đó, GrabTaxi Việt Nam sẽ hỗ trợ hai mã giảm cước phí cho người sử dụng GrabTaxi. Mã “DITHI” - hỗ trợ 20.000 đồng/chuyến, từ 0g ngày 29-6 đến 23g59 ngày 5-7. Mỗi điện thoại cài đặt ứng dụng GrabTaxi cài mã này được sử dụng không quá 10 chuyến taxi.

Với mã “THIDO” - hỗ trợ 30.000 đồng/chuyến, từ 0g ngày 1-7 đến 23g59 ngày 4-7, áp dụng không quá 16 chuyến/số điện thoại cài ứng dụng GrabTaxi.

Mỗi lần nhập mã tương ứng với một chuyến đi, giá trị khuyến mãi không được quy đổi ra tiền mặt, nếu cước taxi thấp hơn số tiền khuyến mãi thì khoản chênh lệch không được quy đổi ra tiền mặt trả cho khách hàng và không được khấu trừ trong lần nhập mã tiếp theo.

Với trường hợp thí sinh, người nhà không sử dụng điện thoại thông minh, tại các cụm thi sinh viên tình nguyện sẽ trợ giúp thí sinh và người nhà đặt xe taxi qua ứng dụng GrabTaxi cài đặt trên điện thoại thông minh, sử dụng hai mã hỗ trợ này.     

Ông Nguyễn Tuấn Anh - giám đốc Công ty GrabTaxi Việt Nam - cho biết mã hỗ trợ cước taxi cho các taxi sử dụng ứng dụng GrabTaxi này sẽ dành cho toàn bộ người dân có nhu cầu di chuyển trong địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trong dịp thi.

Phần lớn người đi lại dịp thi là thí sinh và người nhà nên không yêu cầu phải xuất trình phiếu báo thi khi sử dụng Graptaxi để hưởng hỗ trợ cước.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên