Khách đặt Grab xuất hiện ở điểm đón trễ quá 5 phút sẽ bị trừ 3.000 - 10.000 đồng/trường hợp - Ảnh: S.R
Cụ thể, Grab Việt Nam cho biết từ ngày 10-10, phí "xe chờ quá 5 phút" sẽ được áp dụng trong trường hợp khách hàng không xuất hiện tại điểm đón như đã đặt trên ứng dụng quá 5 phút và tài xế phải chủ động hủy cuốc xe.
Thời gian 5 phút sẽ được tính từ thời điểm tài xế đến điểm đón khách đặt. Khách hàng sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng Grab về thời gian cần phải có mặt tại điểm đón.
Phí "xe chờ quá 5 phút" được áp dụng trên toàn quốc 10.000 đồng/trường hợp với dịch vụ GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar 7 chỗ và JustGrab. Phí 3.000 đồng/trường hợp được áp dụng với dịch vụ GrabBike và GrabBike Premium.
Mức phí này sẽ được trừ trực tiếp thông qua phương thức thanh toán khách hàng lựa chọn cho chuyến xe. Tài xế sẽ được hưởng 100% số tiền phí này.
Khách hàng nào không thanh toán phí này, tài khoản của khách hàng sẽ bị tạm thời vô hiệu hóa tính năng đặt xe trên Grab.
Ngược lại, với trường hợp tài xế tự ý hủy chuyến không lý do, trễ chuyến bị khách phàn nàn, Grab cũng sẽ có hình thức xử lý, đánh giá hiệu quả công việc phù hợp.
Thăm dò ý kiến
Grab Việt Nam thông báo sẽ trừ 3.000-10.000 đồng hành khách để xe chờ quá 5 phút. Bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận