04/09/2013 00:02 GMT+7

Góp tiền cùng làm giải

S.H.
S.H.

TT - 14g30 ngày 3-9, Giải bóng đá truyền thống “Vang bóng một thời” lần 2 đã khai mạc trên sân Thống Nhất với sự tham dự của hơn 100 cựu cầu thủ TP.HCM thuộc nhiều thế hệ khác nhau của các đội Cảng Sài Gòn, Hải Quan, Sở Công Nghiệp, Công An TP.HCM.

Do kinh phí của Chi hội cựu cầu thủ TP.HCM không dồi dào nên ở giải lần này BTC đã kêu gọi mỗi đội góp 5 triệu đồng để làm giải thưởng. Riêng chi phí tổ chức do trung tâm TDTT Thống Nhất hỗ trợ. Dù 14g30 mới diễn ra trận khai mạc, thế nhưng các lão tướng của Hải Quan, Cảng Sài Gòn đã có mặt trước đó cả giờ để thăm hỏi lẫn nhau. Vuốt vội những giọt mồ hôi lăn dài trên gương mặt khắc khổ, cựu danh thủ Trần Văn Xinh (Cảng Sài Gòn) bộc bạch: “71 tuổi rồi mà còn chạy được một hiệp là ngon quá rồi còn gì”. Lão tướng Dương Văn Thà (Cảng Sài Gòn) đùa vui khi nói: “Nhờ nhà báo chụp giùm tấm ảnh để lưu niệm mai này xem ai còn ai mất”.

Nghệ sĩ ưu tú Việt Anh tâm sự: “Lâu lắm rồi tôi không đến sân Thống Nhất xem bóng đá chuyên nghiệp chỉ vì có đội nào thật sự là của bóng đá thành phố đâu, bởi chỉ cần có tiền là họ mua cầu thủ, thành lập đội bóng rồi gắn vào đó danh xưng thành phố. Thích thì chơi, không thì bỏ cuộc ngang xương. Dù không xem V-League trên sân Thống Nhất nhưng tôi không bao giờ vắng mặt ở các giải đấu dành cho các tên tuổi một thời. Tôi đến xem để chia vui cùng họ với ước mơ tìm lại quá khứ vàng son của bóng đá Sài Gòn thuở nào...”.

Dù khán giả chỉ vào khoảng 200 người nhưng họ vẫn dành cho các “cục cưng” của mình ngày nào những lời khen, những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt tình.

[box]

Giải diễn ra vào các buổi chiều 3, 5 và 7-9 (bắt đầu từ lúc 14g30). Đội đoạt chức vô địch sẽ nhận giải thưởng 5 triệu đồng, hạng nhì 4 triệu đồng, hạng ba 3 triệu và hạng tư 2 triệu đồng.

[/box]

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên