25/05/2017 08:00 GMT+7

​Goldcoast tung nhiều ưu đãi chào đón Festival biển Nha Trang 2017

T.D.V
T.D.V

Cơ hội dành cho hơn 200 căn hộ cuối cùng của tổ hợp GoldCoast mà Thanh Yến Group mở bán chào đón Festival biển Nha Trang vào tháng 6-2017.

Với những ưu đãi “khủng” chiết khấu lên đến 30% giá trị căn hộ, cam kết lợi nhuận “khủng” 50% trong 5 năm, tặng “dinh thự” trên không hay sở hữu siêu xe “triệu đô”…

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, Festival biển Nha Trang sẽ diễn ra với hàng loạt các hoạt động đặc sắc. Theo thống kê của Sở Du Lịch Khánh Hoà, dự kiến trong 3 ngày cao điểm, Festival biển sẽ thu hút gần 200.000 khách đến với Nha Trang và gần 5 triệu khách trong suốt mùa hè.

Để đón lượng khách khổng lồ này, trong đợt mở bán tổ hợp GoldCoast đầu tháng 6, Thanh Yến Group sẽ tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại Nha Trang.

Ưu đãi khủng

Theo công bố của Thanh Yến Group, những khách hàng sở hữu GoldCoast trong đợt mở bán cuối cùng này sẽ được chủ đầu tư cam kết ngay mức lợi nhuận tối thiểu 50% trong 5 năm. Nếu không tham gia chương trình cam kết lợi nhuận và uỷ thác cho chủ đầu tư khai thác căn hộ, các nhà đầu tư có thể tự khai thác và nhận ngay khoản chiết khấu khủng lên đến 19% giá trị căn hộ.

Ngoài ra người mua còn được tặng kèm bộ nội thất 5 sao có giá trị lên đến 300 triệu đồng. Nếu lựa chọn phương thức tự khai thác khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 30% giá trị căn hộ. Với mức chiết khấu này, GoldCoast đã trở thành dự án có mức giá mềm bậc nhất tại Nha Trang khi đơn giá chỉ giao động ở mức trên dưới 30 triệu/m2 và 1,5 tỷ đồng/căn hộ.

Ngoài chiết khấu khủng, khách hàng sở hữu căn hộ tại GoldCoast còn có cơ hội trúng những phần quà cực kì hấp dẫn như: 1 căn hộ hometel, 1 xe Mecerdes, 10 lượng vàng SJC, tặng ngay 10 triệu đồng/khách…

Lợi nhuận trong mơ

Mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 50% trong 5 năm mà khách hàng nhận được khi uỷ thác cho chủ đầu tư cam kết lợi nhuận là một trong những mức lợi nhuận cao hàng đầu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Mức lợi nhuận này đang cao gấp đôi mức lãi suất huy động theo kỳ hạn 12 tháng của ngân hàng. Đây cũng là một hình thức đầu tư an toàn khi so với các hình thức đầu tư mạo hiểm khác như vàng, chứng khoán hay ngoại tệ.

Nếu không tham gia chương trình cam kết lợi nhuận, khách hàng có thể tự khai thác và nhận về mức lợi nhuận trong mơ lên đến trên dưới 20%/năm. Cụ thể theo báo cáo của Savills, các căn hộ 5 sao tại Nha Trang có mức giá cho thuê tối thiểu là 2,8 triệu đồng/đêm và tỷ suất khai thác phòng tối thiểu là 65%, mức chi phí vận hành phổ biến cho khối khách sạn 5 sao là tối đa 35%.

Với những thông số trên có thể thấy được mức doanh thu và lợi nhuận mà nhà đầu tư căn hộ tại GoldCoast sẽ thu về ít nhất mỗi năm sẽ lần lượt nằm ở mức: 700 triệu đồng và trên 400 triệu đồng, tương ứng lợi nhuận 20%.

Hướng đi khác biệt

Mức lợi nhuận hấp dẫn của GoldCoast sẽ được đảm bảo bởi hướng đi khác biệt với tham vọng trở thành một thiên đường không ngủ, một tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng lớn hàng đầu Nha Trang thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách tới lưu trú mỗi năm.

Toạ lạc trên đường Trần Hưng Đạo, chỉ cách biển Nha Trang vài bước chân, GoldCoast là một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng lớn hiếm hoi sở hữu vị trí “đắc địa” bậc nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang.

Ngoài 920 căn hộ nghỉ dưỡng tại các tầng cao, chủ đầu tư còn chi ra hàng ngàn tỷ đồng để xây dựng 13 tầng thương mại với hàng trăm tiện ích đẳng cấp: Khu Phố Thương Mại lớn bậc nhất miền Trung với hàng trăm thương hiệu danh giá hàng đầu thế giới, Bar, Club, Gym, Spa, tổ hợp vui chơi và giải trí, hồ bơi tràn bờ view biển, rạp chiếu phim, phòng họp, khánh tiết, nhà hàng 5 sao, khu vui chơi trẻ em, Spa Center & Fitness lớn bậc nhất Việt Nam…

Đến thời điểm hiện tại, khó có dự án căn hộ nghỉ dưỡng nào tại Nha Trang cũng như Việt Nam có thể vượt qua được GoldCoast về việc mạnh tay đầu tư khủng vào các tiện ích như vậy.

Có thể thấy tham vọng của chủ đầu tư Thanh Yến trong việc biến GoldCoast thành một tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng biểu tượng hàng đầu tại Nha Trang - Một thiên đường không ngủ, điểm phải đến của du khách cũng như người dân địa phương đang dần được khắc chạm trong hiện thực.

Khuyến mãi khủng, lợi nhuận vượt trội, hướng đi khách biệt, không khó lý giải khi GoldCoast đang trở thành một trong những tâm điểm gây bão tại phố biển Nha Trang.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên