15/09/2016 08:00 GMT+7

​GoldCoast – Ngôi sao xứng tầm đẳng cấp

TDV
TDV

GoldCoast vươn mình đầy sức sống bên một trong những vịnh biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất thế giới – Nha Trang.

Không chỉ ưu thế về vị trí, GoldCoast xứng đáng là ngôi sao trong lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi sở hữu sự đẳng cấp trong tiện ích, nét sang trọng, biệt riêng trong thiết kế và khả năng “làm giàu” cho chủ sở hữu. 

Vị trí vàng giữa lòng phố biển

GoldCoast tọa lạc tại số 01, Trần Hưng Đạo - vị trí trung tâm của thành phố Nha Trang, cách biển chỉ 50m. Dự án chính là điểm đến lý tưởng cho chuyến du ngoạn Nha Trang. Nơi đây, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một kì nghỉ sang trọng với các tiện ích đẳng cấp quốc tế, hòa mình vào thiên nhiên khi dạo chơi bên bờ biển hay khám phá nét đặc sắc của phố phường sầm uất. Đây cũng đồng thời vị thế chiến lược, mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư thông thái khi chọn GoldCoast.

Giai điệu của biển xanh

Nếu Hà Nội, Sài Gòn chỉ có những âm thanh của hối hả, bận rộn thì Nha Trang giữ riêng cho mình thanh âm bình yên từ sóng biển. Không phải ngẫu nhiên mà người ta muốn tìm về với biển khi ngay khi có kế hoạch cho “một cuộc trốn chạy”, bởi biển phóng khoáng, bao la sẽ đem lại sự an nhiên, thư thái, trả lại những khoảng lặng và cân bằng cuộc sống.

GoldCoast sẽ nhắc ta nhớ đến cuộc hẹn với những con sóng nhỏ, những bước chân nối đôi trên bờ cát trắng và tiếng cuộc sống thanh bình. Vũ điệu giao hòa giữa đất trời và biển xanh ở GoldCoast sẽ làm tan biến mọi mệt mỏi và chật chội của nơi thành thị. Lối thiết kế thoáng đãng, hạn chế vách ngăn, chan hòa với không gian mở sẽ khiến cho chủ nhân của GoldCoast có một cuộc sống tươi mới, tràn đầy năng lượng hơn.

Đẳng cấp của một ngôi sao

Không chỉ là không gian sống chan hòa cùng biển cả, bằng những đầu tư chuẩn mực về tiện ích, GoldCoast sẽ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất. GoldCoast chính là nơi hội tụ của mọi tinh hoa hiện đại.

Trung tâm thương mại GoldCoast sẽ trở thành thiên đường mua sắm cao cấp, thoả mãn mọi thị hiếu của khách hàng. Không chỉ mua sắm, chủ nhân của GoldCoast còn được tận hưởng mọi dư vị của tinh hoa ẩm thực ở Việt Nam và trên thế giới khi dạo bước ở khu ẩm thực. Được chú trọng trong khâu thiết kế, nên mỗi nhà hàng tại đây đều mang nét độc đáo riêng, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong cách phục vụ cũng như sự tuyệt vời đến từ các món ăn. 

Ngoài ra, nhiều loại hình giải trí cao cấp như rạp chiếu phim, beer club, trò chơi cảm giác mạnh; các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: thẩm mỹ viện, spa sang trọng sẽ khiến cuộc sống của cư dân GoldCoast trở nên năng động và phong phú hơn.

Một quyết định cho tất cả

Nếu như các dự án ven biển cùng đẳng cấp tại trung tâm Nha Trang đều có mức giá dao động trên dưới 50 triệu/m2. Thì với mức giá từ 33 triệu/ m2, Gold Coast được đánh giá là dự án có mức giá cực kì hấp dẫn tại phố biển Nha Trang. Theo đó, chỉ cần bỏ ra từ 1.5 tỷ khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án. Quyết định càng trở nên dễ dàng hơn khi khách hàng mua căn hộ tại Gold Coast sẽ được Vietcombank Khánh Hoà hỗ trợ phần lớn tài chính với lãi suất cực kì ưu đãi.

Hiện tại, thực trạng giao nhà trễ tiến độ hoặc dự án mập mờ về pháp lí đang trở thành một vấn đề nhức nhối. Tuy nhiên, khách hàng mua căn hộ tại dự án Gold Coast sẽ yên tâm tuyệt đối vì dự án đã được Vietcombank Khánh Hoà bảo lãnh tiến độ dự án. Nếu căn hộ giao không đúng tiến độ, khách hàng sẽ được ngân hàng hoàn trả lại tiền. Trên hết, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đến thời điểm hiện tại mọi thủ tục pháp lý của dự án đều đã hoàn thiện và minh bạch.

Đặc biệt, khi mua căn hộ, ngoài thời gian sử dụng miễn phí cho các kì nghỉ, tất cả các khách hàng đều được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận cho thuê cực kì hấp dẫn.

Hotline: 1800 6076 - Website: https://goldcoast.vn 

Vào ngày 17-09-2016 tới đây, Chủ đầu tư sẽ công bố giới thiệu Dự án và khai trương căn hộ mẫu tại tòa nhà Nha Trang Center, 20 Trần Phú, thành phố Nha Trang

Dự án có quy mô 40 tầng (gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 03 tầng hầm bên dưới). Đến thời điểm hiện tại, Gold Coast là một trong những dự án có quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực trung tâm thành phố Nha Trang.  

Khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp cho thị trường  hơn 920 căn hộ cao cấp diện tích từ 48 m2 (1PN), 60-70m2 (2PN) và 122-138m2 (3PN) theo thiết kế và trang trí hiện đại, sẽ mang lại lựa chọn tối ưu cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công mang đến trạng thái cân bằng giữa nội thất ấm cúng và không khí mát lành từ biển.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​GoldCoast