27/12/2014 18:58 GMT+7

​Góc riêng tư: Yêu tạm

TTO
TTO

TTO - Sau những tổn thương, đổ vỡ, niềm tin vào tình yêu của tôi đã cạn kiệt dần. Tôi vẫn có bạn trai nhưng đều là những mối tình tạm. Yêu tạm một người để không phải cô đơn…

Ảnh minh họa

Một thính giả nam khác chia sẻ rằng anh không tin trên đời còn có tình yêu vĩnh cửu.“Cái gọi là một tình yêu mãi mãi thật sự rất xa xỉ trong đời sống ngày nay. Tôi chấp nhận có 1 tình yêu tạm bợ, một vòng tay để trú ngụ những đêm đông, không đòi hỏi quá nhiều, cũng không cho đi quá nhiều. Tối giản sự tổn thương cho cả hai nếu chẳng may tan vỡ. Điều đó có gì là sai?”.

Những tâm sự này của quí thính giả sẽ được chúng tôi chia sẻ trong chủ đề “Yêu tạm” của chương trình Góc riêng tư tuần này.

Những mối quan hệ tạm bợ, những tình yêu không chân thành, không  xuất phát từ trái tim không phải là quá hiếm gặp trong xã hội ngày nay. Nhất là với những ai đã đi qua đổ vỡ, đã mất niềm tin, những ai sợ tổn thương và những ai không dám hết lòng yêu một người nào đó.

Những sự tạm bợ, chắp vá liệu có làm trái tim chai lì cảm xúc? Liệu rằng yêu tạm một thời gian thì sẽ tìm được tình yêu đích thực? Và yêu tạm có sai?

Góc riêng tư mời quí vị cùng đến với cuộc trò chuyện cùng chuyên gia tâm lý để cùng tìm lối ra cho những tâm sự này.

>> Audio

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên