14/01/2015 18:06 GMT+7

Đề xuất bỏ dải phân cách trước nhà ga T2 Nội Bài

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Sau các vụ tai nạn trước nhà ga T2 Nội Bài do ô tô đâm vào dải phân cách cứng trên đường, Sở GTVT Hà Nội có văn bản kiến nghị dỡ bỏ các dải phân cách này.

Dải phân cách cứng ở đầu cầu Nhật Tân được dỡ bỏ - Ảnh: Quang Thế

Cụ thể, ngày 14-1, Sở GTVT Hà Nội cho biết vừa có văn bản gửi Bộ GTVT và UBND TP Hà Nội về việc rà soát và chỉnh sửa, bổ sung những bất cập sau khi thông xe tuyến đường từ cầu Nhật Tân đến nhà ga T2 Nội Bài và đường 5 kéo dài.

Với đường trước nhà ga T2 Nội Bài, sở kiến nghị tháo dỡ dải phân cách cứng, thay thế bằng cổng Pooctich (cổng thép hình chữ U úp ngược trên đường) để lắp biển báo phân làn, biển chỉ dẫn và bổ sung tôn lượn sóng (hộ lan) trên làn dành riêng cho ôtô.

Trước đó, Sở GTVT Hà Nội cũng tháo dỡ dải phân cách cứng có chức năng tách làn xe máy và ô tô trên đường dẫn hai đầu cầu Nhật Tân sau khi có các vụ ô tô đâm vào dải phân cách bằng bê tông.

Trong văn bản kiến nghị Bộ GTVT và UBND TP, sở cũng đề xuất tại nút giao Phú Thượng từ đường Võ Chí Công đến cầu Nhật Tân sẽ sơn hình ôtô tại các vị trí có biển phân làn, chỉnh sửa lại biển báo cấm người đi bộ, xe súc vật kéo, xe thô sơ, dỡ bỏ dải phân cách cứng bê tông thay bằng biển báo phân làn. 

Đồng thời bổ sung tôn lượn sóng hai bên mái ta luy đầu cầu, vạch sơn dẻo nhiệt phản quang sát lề đường trên cầu.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên