09/08/2017 12:28 GMT+7

Angela Phương Trinh mang thai ở tuổi vị thành niên trong Glee

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau khi công bố rầm rộ vào cuối tháng 6, bộ phim ca nhạc Glee với đề tài học đường được mua bản quyền từ Fox 20th Centery Television Distribution vừa trình làng clip giới thiệu cho tập phim đầu tiên sẽ lên… internet vào tối 18-8 tới.

Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên, đội trưởng đội cổ vũ trong Glee
Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên, đội trưởng đội cổ vũ trong Glee

Glee phiên bản Việt sẽ không phát sóng trên các kênh phim truyền hình của vô tuyến, mà phát trên các nền tảng số như Danet, FPT Play, VTV Cab…

Là một bộ phim hướng về giới trẻ, Glee phiên bản Việt với độ dài 22 tập, thời lượng phát 45 phút/tập sẽ ra mắt đều đặn vào mỗi 20h thứ sáu hàng tuần.

Sáu mùa phát sóng tạo tiếng vang lớn tại Mỹ (từ năm 2009 đến 2015), Glee không chỉ là một bộ phim về học đường tại Mỹ mà còn mang rất nhiều thông điệp nhân văn và gần gũi với giới trẻ trên toàn thế giới.

Đó là: khó có ai hoàn thiện 100%, ai cũng có điểm yếu; dù nhiều người cố gắng nỗ lực nhưng chưa chắc có được sự thành công; thậm chí cả những người ở đỉnh cao khi gặp lỗi lầm cũng có thể bị mọi người xung quanh coi là người thua cuộc; cuộc sống của các thanh niên tưởng như đơn giản nhưng thật chất họ phải đối diện với vô vàn áp lực và sự mệt mỏi…

Thế nhưng, điều quan trọng là đừng bao giờ từ bỏ niềm tin, hãy nỗ lực hết mình bởi quanh ta còn có nhiều bạn bè.

Từ những thông điệp gần gũi này, nhà sản xuất Glee phiên bản Việt đã xây dựng câu chuyện mới dựa trên câu chuyện cũ của Glee, về một nhóm nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt.

Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải như các mối quan hệ phức tạp, sự tìm kiếm để nhận ra mình là ai, sống về đam mê , các vấn đề giới tính,... và quan trọng hơn hết, là hành trình mà mỗi thành viên cùng nhau trải qua để học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ Việt hiện nay.

Dàn diễn viên của Glee cũng là một vấn đề lớn, khi trong phiên bản gốc có đến hơn 100 diễn viên có thoại, diễn viên quần chúng tham gia vào các màn trình diễn trong mỗi tập.

Glee Việt Nam đã trao 22 nhân vật quan trọng nhất của Glee cho những diễn viên trẻ đang lên như Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Đỗ An, CindyV, Hữu Vi, Hoà Minzy, Bích Ngọc Idol, Thanh Vy, Tú Vi, Dũng Khánh, Lynk Lee, Yaya Trương Nhi…

Và một “dàn bao” vững vàng là NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Nguyễn Chánh Tín, NSƯT Kim Xuân, diễn viên Nguyễn Văn Tùng.

Phần âm nhạc trong phim được giao cho giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và phần đạo diễn phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chỉ đạo. 

Trong Glee Việt Nam mùa đầu tiên, Hạ Quyên (Angela Phương Trinh thủ vai) sẽ vướng vào rắc rối tình cảm với cả hai thành viên trong đội bóng rổ là Đăng Phương (Rocker Nguyễn) và Phi Long (Hữu Vi).

Angela Phương Trinh cho thấy sự nhập vai xuất sắc khi hoá thân vào vai một cô gái xinh đẹp, nhưng có tính cách kiêu kì, lẳng lơ, và mưu mô.

Trong phim, đội trưởng đội cổ vũ trót mang thai với Phi Long (Hữu Vi) và phải đối mặt với rất nhiều tình huống oái oăm liên tục xảy ra…

Xem một số hình ảnh mới nhất của dàn diễn viên Glee phiên bản Việt:

Diễn viên Tú Vi và Đỗ An vào vai thầy cô giáo trong phim
Yaya Trương Nhi cũng lần đầu đảm nhiệm vai vai một cô giáo
Hoà Minzy vai Linh San
Bích Ngọc Idol
 
Rocker Nguyễn 
Câu lạc bộ Glee
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên