14/06/2011 11:44 GMT+7

Giữ vẻ đẹp "núi đôi"

KHỔNG THU HÀ (Theo MN)
KHỔNG THU HÀ (Theo MN)

TTO - Uống nhiều cà phê, thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn, đoạn tuyệt với chất béo… chính là những lý do làm mất đi vẻ đẹp gợi cảm của đôi "gò bồng đảo", báu vật thiên phú của người phụ nữ. Muốn gìn giữ vẻ đẹp ấy bạn cần tránh phạm phải những sai lầm dưới đây.

akF0b6h8.jpgPhóng to

Uống quá nhiều cà phê

Cà phê là một loại thức uống khoái khẩu của không ít người và thậm chí có người còn nghiện cà phê. Tuy vậy, xét dưới góc độ y học thì cà phê không phải là loại thức uống không có lợi cho bộ ngực. Một nghiên cứu do các chuyên gia người Thụy Điển đã chỉ ra rằng kích cỡ bộ ngực có xu hướng nhỏ lại nếu chị em thường xuyên có thói quen uống nhiều hơn ba cốc cà phê mỗi ngày. Thêm vào đó, nghiên cứu cũng cho thấy hầu hết phụ nữ có một gen làm cho mô mỡ bị thu nhỏ từ việc uống cà phê quá nhiều.

Chính vì thế, nếu không muốn đôi gò bồng đảo trở nên lép kẹp thì tốt nhất bạn nên hạn chế uống cà phê. Nếu bạn cảm thấy việc từ bỏ với cà phê ngay là điều khó khăn thì hãy dần dần “tạm biệt” nó bằng cách thay thế cà phê với vài tách trà nóng.

Quá kiêng chất béo

Nhiều người cho rằng chất béo dù tồn tại dưới dạng nào cũng là chất béo có hại cho sức khỏe, vì thế nên loại bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi chế độ ăn uống. Nhưng suy nghĩ đó thật sai lầm vì trên thực tế vẫn có những loại chất béo có lợi cho sức khỏe và những chất béo này cũng rất có lợi cho những tế bào vú. Ngược lại một chế độ ăn uống quá hạn chế tinh dầu và chất béo không chỉ là nguyên nhân gây mất cân bằng dinh dưỡng mà còn ảnh hưởng đến kích thước và hình dáng của bộ ngực.

xi7rqE3r.jpgPhóng to

Các chuyên gia khuyên bạn nên kiểm soát một cách thông minh lượng chất béo thu nạp vào cơ thể chứ không nên đoạn tuyệt với nó, nhất là trong giai đoạn cơ thể dậy thì để “núi đôi” có thể phát triển một cách hoàn hảo và toàn diện nhất. Những loại chất béo có lợi bạn có thể tìm thấy trong tinh dầu, các loại hạt, cá…

Hạn chế ăn thịt

Một đôi “gò bồng đào” đẹp, phát triển toàn diện về kích thước và hình dạng không thể thiếu những sợi collagen. Những sợi collagen này có vai trò hình thành các mô tế bào và hạn chế nguy cơ các tế bào bị lão hóa ở vùng ngực, khiến ngực bị thu nhỏ về kích thước và chảy xệ.

Cánh gà là một loại thực phẩm có chứa rất nhiều collagen, ngoài ra những loại thịt khác như thịt gà nói chung, thịt lợn và thịt bò cũng chứa một lượng đáng kể collagen. Thêm vào đó, để tăng cường đẩy nhanh quá trình tái tạo, hình thành collagen bạn cũng cần bổ sung cân bằng lượng vitamin, khoáng chất đặc biệt từ những nguồn rau xanh và trái cây.

Không có thói quen uống nước

Nước là thành phần không thể thiếu với cơ thể vì 80% cơ thể là nước, đây là điều mà ai cũng biết. Thêm vào đó, nước còn có vai trò rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của "núi đôi". Nếu cơ thể bị thiếu nước thì đồng nghĩa một số tế bào vú sẽ bị co rút lại, khiến kích thước của đôi gò bồng đào bị thu nhỏ lại.

Các chuyên gia khuyên bạn nên uống tám cốc nước mỗi ngày để làm đẹp vùng da vú và giữ cho các tế bào mỡ khu vực này được ổn định. Ngoài nước lọc, bạn cũng có thể uống thêm các loại nước trái cây để bổ sung tăng cường vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, nên nhớ hãy hạn chế thu nạp những đồ uống có chứa chất cà phê.

N7qOJBvN.jpgPhóng to

Lạm dụng đồ uống có cồn

Mặc dù đồ uống có cồn không ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước của bộ ngực nhưng nó lại gây nên những tác động xấu đến các chất chống oxy hóa, khiến bạn dễ bị lão hóa và tất nhiên không loại trừ những tác động xấu này đến vẻ đẹp của bộ ngực. Thêm vào đó, đã có rất nhiều minh chứng cho thấy việc uống quá nhiều rượu sẽ khiến bạn tăng nguy cơ mắc ung thư vú.

Những người bị ung thư vú được yêu cầu điều trị bằng xạ trị hoặc hóa chất để tiêu diệt tế bào ung thư sẽ khiến bộ ngực bị biến dạng, thu nhỏ về kích cỡ. Cho nên ngay từ bây giờ bạn cần hạn chế sử dụng những đồ uống có cồn để bảo vệ sức khỏe nói chung và gìn giữ vẻ đẹp của cặp "tuyết lê".

Tắm nước quá nóng

Mùa đông lạnh giá nhiệt độ hạ thấp bạn chỉ muốn ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, nhưng ít ai biết tắm nước quá nóng sẽ khiến da bị khô, làm mất dáng dấp của bộ ngực. Vậy nên không nên tắm nước quá nóng, chỉ nên dùng nước ấm để tắm với nhiệt độ khoảng 27 độ C.

Mặc áo ngực quá chật

Đôi gò bồng đào không những bị bức tử do “ngạt thở” trong không gian bó hẹp, chật chội của áo ngực mà đây còn là thói quen xấu khiến cho kích thước của bộ ngực bị thu nhỏ. Hơn thế nữa, mặc áo ngực thường xuyên còn là nguyên nhân gây ung thư vú - một căn bệnh rất thường gặp ở chị em phụ nữ.

KHỔNG THU HÀ (Theo MN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên