02/08/2012 15:18 GMT+7

"Giọt sương" tinh khôi

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những bộ đầm cưới màu trắng tinh khôi như giọt sương mai là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những cô dâu trong ngày cưới của mình.

kEkfobuV.jpgPhóng to

Màu trắng luôn là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế thực hiện những sáng tạo của mình. Với sắc trắng tinh khiết từ nước, từ những giọt sương long lanh trong sớm mai, bộ sưu tập áo cưới “Giọt sương” của thương hiệu Casta mang đến những cảm nhận mới và thật tinh tế từ màu trắng.

Những họa tiết từ đơn giản đến phức tạp đều dựa trên những nét kiến trúc cổ điển của phương Tây, nhưng được kết tinh từ những đường nét tinh xảo của văn hóa phương Đông. Sự giao thoa này tạo nên những điểm nhấn tinh xảo và đáng yêu cho bộ sưu tập.

Những đường cắt cúp gợi cảm, cùng những kiểu dáng tùng xòe vừa phải giúp cho các cô dâu trông thật yêu kiều và uyển chuyển. Không gian như chợt bừng sáng lên với nét đẹp tinh khôi của các cô dâu trẻ trong những mẫu áo trắng xinh xắn.

Những mẫu thiết kế này sẽ được giới thiệu trong chương trình Thời trang và cuộc sống lúc 12g chủ nhật 5-8 trên kênh HTV7.

374nZVqg.jpgPhóng to
asYbnTrR.jpgPhóng to
dxVdRP2C.jpgPhóng to
FvZOkETS.jpgPhóng to
Xc7tdqMI.jpgPhóng to
W7DeMxSn.jpgPhóng to
ts6FY3rt.jpgPhóng to
2Hou0n5u.jpgPhóng to
CRbsYFnr.jpgPhóng to
VxLzqdxP.jpgPhóng to
LemVduig.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên