23/06/2013 21:13 GMT+7

Giọng hát Việt nhí: xem "hot boy" Bạch Phúc Nguyên khuấy động

TRÀ MY
TRÀ MY

TTM - Cậu bé “hot boy” Bạch Phúc Nguyên được cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi trước giọng hát và ngoại hình bảnh trai khi xuất hiện trong tập 4 Giọng hát Việt nhí (22-6).

qJPMCbag.jpgPhóng to
Bạch Phúc Nguyên. Ảnh: L.V.P.H
Xem clip Bạch Phúc Nguyên hát What makes you beautiful đêm 22-6 - Nguồn: YouTube

Nếu trong 3 tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí các cô gái chiếm ưu thế và tạo được nhiều thiện cảm thì trong tập 4 phát sóng tối 22-6 trên kênh VTV3, những cậu bé đáng yêu như Chiến Thắng, Quang Anh, Chí Long và Phúc Nguyên lần lượt toả sáng, mang đến những phần trình diễn đầy cuốn hút.

Nổi bật là Bạch Phúc Nguyên - một tài năng triển vọng của "Giọng hát Việt nhí" khuấy động sân khấu bằng ca khúc What makes you beautiful của nhóm One Direction. Đã có kinh nghiệm từ các cuộc thi truyền hình trước đây, Phúc Nguyên rất tự tin và làm chủ phần trình diễn của mình. Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng sức hút của cậu bé này trên sân khấu được ví một nam châm thu hút khán giả.

Dự định ban đầu là Phúc Nguyên lựa chọn về đội HLV Thanh Bùi nhưng với tình cảm và sự thuyết phục “mát tay” của cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Nguyên quyết định đầu quân cho đội của bộ đôi này.

Xem video Giọng hát Việt nhí 4-1Xem video Giọng hát Việt nhí 4-2

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên