18/06/2014 17:27 GMT+7

"Giọng hát Việt nhí" trở lại

T.M - Ảnh: Phú Hưng
T.M - Ảnh: Phú Hưng

TTO – Giọng hát Việt nhí, cuộc thi ca hát dành cho các bạn nhỏ sẽ chính thức trở lại với tập 1 vòng Giấu mặt, phát sóng lúc 21g thứ Bảy, ngày 21-6-2014 trên kênh VTV3.

10 thí sinh với những phong cách khác nhau xuất hiện trong tập 1 hứa hẹn sẽ mang đến những phần biểu diễn thú vị. Bên cạnh giọng hát thì các thí sinh năm nay đều khá dạn dĩ và thể hiện bản lĩnh sân khấu ngay từ vòng đầu tiên. Có bạn vừa hát vừa khoe vũ đạo dễ thương, cuốn hút khán giả vỗ tay và hò hét theo, trong khi các giám khảo ngồi quay lưng thì “đứng ngồi không yên” vì không biết bé đang làm gì trên sân khấu.

3N71VAI4.jpg
Các thí sinh cùng đàn và hát với nhau trước giờ thi - Ảnh: Thanh Nga

Huấn luyện viên (HLV) Lưu Hương Giang cho biết chị rất bất ngờ với tài năng của các thí sinh năm nay. “So với năm ngoái, các thí sinh Giọng hát Việt nhí năm nay đa dạng hơn rất nhiều về phong cách âm nhạc. Có nhiều em hát tiếng Anh rất tốt mặc dù còn nhỏ tuổi. Ngoài ra cũng có những em hát rock rất máu lửa, hát dân ca rất ngọt ngào” – Lưu Hương Giang nói.

DXLbs5r2.jpg
Ca sĩ Cẩm Ly lần đầu ngồi ghế nóng nhưng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bằng cái duyên của mình - Ảnh: Phú Hưng

Mỗi HLV sẽ chọn 15 thí sinh về đội của mình sau vòng Giấu mặt. Nếu cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng một lần trong mùa trước và lần này, họ chọn lựa thí sinh có phần khó tính hơn. Lam Trường, Cẩm Ly – hai HLV mới của Giọng hát Việt nhí bị khá nhiều thí sinh “dụ dỗ”. Có mặt trong ngày quay hình của vòng Giấu mặt, nhiều khán giả đã chứng kiến những màn xoay ghế của “anh hai” Lam Trường vì “thương bé quá” khi chưa có HLV nào nhấn nút chọn. Những màn tranh giành thí sinh của Lam Trường và Cẩm Ly cũng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

E7xSsfqr.jpg
HLV Lam Trường được sự yêu mến của rất nhiều bạn nhỏ - Ảnh: Phú Hưng

Giọng hát chưa nhiều kỹ thuật nhưng đầy cảm xúc, những câu trả lời ngây thơ, dễ thương và cả những giọt nước mắt khi được chọn hay phải ra về… đều là những điều có thể tìm thấy ở Giọng hát Việt nhí. Mùa đầu tiên của chương trình đã tìm ra những bạn nhỏ đáng yêu và hát hay, trình diễn giỏi như quán quân Quang Anh, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi, cậu bé cá tính Ngọc Duy hay Thu Hà, Thùy Mai, Phúc Nguyên…

T.M - Ảnh: Phú Hưng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên