01/10/2013 11:48 GMT+7

Giới thiệu sách Việt Nam tại Hàn Quốc

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Một số đầu sách và các tác giả nổi tiếng của Việt Nam sẽ được giới thiệu tại diễn đàn “thành phố sách” Paju (Paju Bookcity Forum) lần thứ 8, khai mạc hôm nay 1-10 ở thành phố sách Paju - Hàn Quốc thông qua đại diện duy nhất của Việt Nam là Nhà xuất bản Trẻ.

Ghi chép từ Hội sách quốc tế Seoul 2013

Với chủ đề năm 2013 là: Châu Á - Vượt ra khỏi ranh giới: Kết nối với sách, Paju Bookcity Forum (do quỹ Bookcity Culture Foundation, Seoul, Hàn Quốc tổ chức) lần này quy tụ đại diện các nhà xuất bản đến từ: Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Ấn Độ. Trong đó, Nhà xuất bản Trẻ được chọn là đại biểu danh dự, một trong bảy đại diện đọc tham luận tại diễn đàn. Ông Nguyễn Minh Nhựt - giám đốc NXB Trẻ - sẽ trình bày những nét chung của xuất bản Việt Nam và thế mạnh của NXB Trẻ trong bài tham luận Châu Á - mối quan tâm của chúng tôi. Bài tham luận giới thiệu các cây bút được yêu thích của Việt Nam: Bảo Ninh, Nguyễn Huy Thiệp, Hồ Anh Thái, Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư...

Được thành lập từ năm 2006 do Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Hàn Quốc tài trợ, Paju Bookcity Forum là một diễn đàn có ảnh hưởng nhất đối với các NXB Hàn Quốc. Việc mời các diễn giả đến với diễn đàn hằng năm sẽ giúp các NXB Hàn Quốc có tầm nhìn rộng lớn hơn về lĩnh vực xuất bản.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên