11/10/2012 13:01 GMT+7

Giới thể thao sốt điệu gangnam

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khi đăng quang tại Bắc Kinh, tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic đã cùng với nhóm các bé trai, bé gái nhặt banh của giải đã nhảy gangnam. Gangnam đang khiến giới thể thao "phát sốt".

TTO - Khi đăng quang tại Bắc Kinh, tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic đã cùng với nhóm các bé trai, bé gái nhặt banh của giải đã nhảy gangnam. Gangnam đang khiến giới thể thao "phát sốt".

Không chỉ Djokovic, nhiều tay vợt nổi tiếng như Maria Sharapova, Samantha Stosur, Fernando Verdasco, Jo-Wilfried Tsonga cũng có một clip tập nhảy gangnam.

Ngoài quần vợt, điệu gangnam còn "xâm lấn" vào các môn thể thao khác như thể dục nghệ thuật, bóng rổ, bóng đá và khúc côn cầu trên cỏ.

Vừa qua đội khúc côn cầu trên cỏ West Indies - một quốc gia nhỏ tại vùng biển Caribe - sau khi thắng Sri Lanka đã trình diễn ngay điệu Gangnam. Trên sân khấu lớn, vận động viên thể dục nghệ thuật người Hàn Quốc Son Yeon Jae cũng nhảy điệu này. Còn trong một chương trình thực tế, Dwight Howard, vận động viên bóng rổ Mỹ, đã ngẫu hứng nhảy điệu gangnam.

Thế giới bóng đá cũng chứng kiến điệu gangnam của một cầu thủ sau khi ghi bàn tại Giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên