20/04/2012 09:36 GMT+7

Giờ vàng siêu rẻ tại điện máy Chợ Lớn

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Tiếp nối thành công của chương trình bán hàng online “Càng khuya càng rẻ” lần trước đã được đông đảo khách hàng hưởng ứng tích cực mua sắm tại 19 chi nhánh Siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn trên toàn quốc, lần này Siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn sẽ tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi online vô cùng hấp dẫn mang tên “Giờ vàng siêu rẻ” dành cho các khách hàng chuyên săn hàng online trong 5 ngày duy nhất.

Chương trình “Giờ vàng siêu rẻ” chính thức bắt đầu trên webiste www.dienmaycholon.vn vào lúc 18g ngày 20-4 đến 24-4-2012. Theo đó, khách hàng sẽ có dịp mua các sản phẩm như ĐTDĐ, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, dàn máy, máy ảnh… với mức giảm cực sốc lên đến 50%.

ykTa5LLc.jpg

Chương trình có 3 mốc thời gian, tương ứng với mỗi mốc thời gian giá bán từng sản phẩm sẽ khác nhau. Các mốc thời gian lần lượt là: 18g-19g59, 20g-21g59 và 22g-24g, giá sản phẩm sẽ giảm dần theo từng mốc thời gian. Và để hưởng được quyền lợi mua hàng với giá rẻ nhất, khách hàng hãy nhớ tiêu chí của chương trình là “mua hàng càng khuya giá càng rẻ”.

Siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn sẽ "bật mí" model một số sản phẩm có trong chương trình dành cho khách hàng như: ĐTDĐ F-Mobile F99 3G, Samsung Galaxy Note N7000, dàn âm thanh LG HT806PM, máy ảnh KTS Panasonic DMC - S1GA, LCD Panasonic, bếp hồng ngoại, bàn ủi… Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ sở hữu được những sản phẩm có giá rẻ nhất thị trường mà còn nhận được quà tặng kèm theo vô cùng giá trị.

Để cập nhật giá sản phẩm trong chương trình nhanh nhất, quý khách vui lòng truy cập vào website www.dienmaycholon.vn trước 18g ngày 20-4-2012. Đây là cơ hội mua hàng online với giá cực rẻ, vì vậy quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng có 1 không 2 này tại Siêu thị điện máy - nội thất Chợ Lớn.

Hi vọng chương trình online “Giờ vàng siêu rẻ” sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút mua sắm cực kỳ thú vị.

Mọi chi tiết về chương trình quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 3856 3388 - Website: www.dienmaycholon.vn.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên