28/08/2015 08:00 GMT+7

​Gìn giữ hạnh phúc từ trong gian bếp

KD (Nguồn: Tập đoàn Sao Mai)
KD (Nguồn: Tập đoàn Sao Mai)

Sau một ngày làm việc vất vả, không có niềm vui nào bằng được trở về nhà, cùng người thân thưởng thức những món ăn đậm vị yêu thương. “Đừng để gian bếp nguội lạnh” là lời khuyên của các chuyên gia tư vấn trong việc giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Với ý nghĩa quan trọng đó, phụ nữ rất quan tâm đến cách thức nấu bữa ăn ngon và dinh dưỡng.

Bí quyết số 1:  Am hiểu khẩu vị của từng thành viên

Mỗi món ăn chính là tình cảm, sự yêu thương được người phụ nữ chắt chiu, gửi gắm. Bằng sự quan sát tinh tế, các chị em sẽ biết cách lên thực đơn theo sở thích của các thành viên. Nếu bé nhà khoái ăn hải sản, người mẹ sẽ sưu tầm những ăn thật ngon từ cá, tôm, mực. Nếu chồng thích ăn thịt, người vợ sẽ học cách làm các món ăn đậm đà hương vị từ thịt heo, thịt gà… Đây là tuyệt chiêu giúp chồng luôn về nhà đúng giờ, con ăn ngon và khỏe, bữa cơm luôn rộn ràng tiếng cười vui.

Chị Kim Phượng – nhân viên văn phòng – doanh nghiệp bất động sản tại An Giang chia sẻ : “Nhà mình rất thích ăn các món chiên, xào. Mình để ý, nếu bữa ăn có cá chiên, thịt bò xào bông thiên lý, hoặc thịt sườn muối sả chiên thì y như chồng con mình ăn rất ngon”. Chính vì vậy, Ranee đã hiện hữu trong gian bếp và đồng hành với các bữa ăn hàng ngày của gia đình chị Phượng từ khá lâu. Đặc biệt, cứ vào ngày cuối tuần cả nhà đều quây quần bên mâm cơm với các món ăn vô cùng hấp dẫn như; dầu Ranee trộn salad hoặc làm bánh chiên hay xốt Masonaise. “Ôi các bé nhà mình thích lắm và ông xã cứ tấm tắc khen ngon” - chị Phượng hồ hởi khoe.

Bí quyết số 2: 3 cách nấu ngon như đầu bếp

Chị Lương (Long An) thắc mắc: “Mình làm y như đầu bếp hướng dẫn mà món ăn lại không ngon”. Với với 3 bí quyết sau, tay nghề nấu nướng của các chị em sẽ cải thiện hơn rất nhiều.

- Nên xào gia vị trước khi nấu để tăng độ đậm đà cho món ăn.

- Nên tẩm gia vị cho thấm rồi hãy chế biến đồ ăn.

- Nên sử dụng dầu ăn phù hợp để bảo đảm hương vị và độ ngon của nguyên liệu để chế biến món ăn dưới nhiều hình thức: nướng, chiên, xào, trộn…

Trong những dịp lễ tết, bạn cần chú ý đến việc trang trí món ăn. Đây là cách làm cho món ăn trở nên đẹp mắt, khiến mọi người thích thú khi thưởng thức. 

Tập đoàn Sao Mai (ASM) đã tiên phong về đầu tư nghiên cứu công nghệ và dây chuyền để sản xuất dầu ăn tinh luyện từ cá tra, cá basa.

Bước đầu, Sao Mai đã sản xuất thành công 2 dòng sản phẩm dầu ăn tinh luyện là sản phẩm dầu cooking và sản phẩm dầu trộn (gọi chung là dầu cá cao cấp Ranee).

Các sản phẩm dầu cá cao cấp Ranee đạt yêu cầu về thành phần dinh dưỡng và chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Cùng cập nhật Fanpage để tìm hiểu cách thức nấu ăn ngon, chăm sóc sức khỏe gia đình bằng dầu cá cao cấp Ranee các bạn nhé! 

KD (Nguồn: Tập đoàn Sao Mai)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên