22/03/2014 05:59 GMT+7

Giggs: "Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cựu binh 40 tuổi Ryan Giggs cho biết trong mùa này anh không được thi đấu thường xuyên như mong muốn và hi vọng màn trình diễn ở trận thắng Olympiakos 3-0 sẽ giúp anh được ra sân nhiều hơn.

Ryan Giggs là nhân tố chính giúp Manchester United ((M.U) chơi rất hay và thắng Olympiakos 3-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League với tỉ số chung cuộc 3-2. Cho tới thời điểm này, Giggs mới chỉ thi đấu 11 trận cho (M.U) tại Giải ngoại hạng Anh. Giggs cũng cho biết anh rất thích được đóng vai trò kiến tạo lối chơi trong đội hình hiện nay của M.U.

Tờ Goal dẫn lời Ryan Giggs: "Trong vài tháng qua, tôi đã không được thi đấu nhiều như mong muốn nhưng hi vọng mọi thứ sẽ thay đổi. Tôi nghĩ đội hình trong trận thắng Olympiakos là sự kết hợp của nhiều yếu tố: tốc độ, kinh nghiệm và sức mạnh. Đó mới là M.U. Chúng tôi đã chứng tỏ được năng lực của mình".

Giggs nói tiếp: "Bằng kinh nghiệm, tôi biết đội hình đang có nhiều cầu thủ rất tài năng. Điều thất vọng là chúng tôi luôn có khả năng đá như trong trận thắng Olympiakos nhưng lại ít khi trình diễn được như vậy. Tôi thấy các cầu thủ tập rất tốt nhưng lại không thể chuyển phong độ đó khi vào trận đấu".

Giggs cũng cảnh báo phong độ không tốt trong mùa bóng năm nay của M.U có thể khiến đội lâm vào một cuộc khủng hoảng dài lâu nếu như ban lãnh đạo không cẩn thận.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ryan Giggs MU