11/09/2015 11:01 GMT+7

​Giết người vì bị nói lái xe ẩu

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - Mâu thuẫn khi chạy xe và bị chê lái xe ẩu, Nguyễn Văn Có dùng dao đâm trúng tim Tạ Trung Hiếu làm Hiếu tử vong. Bị cáo Có bị tuyên phạt 17 năm tù.

Bị cáo Có tại tòa - Ảnh: Thành Nhơn
Bị cáo Có tại tòa - Ảnh: Thành Nhơn

Sáng 11-9, TAND tỉnh Đồng Tháp đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Có (19 tuổi, ngụ tại P.3, TP. Cao Lãnh) 17 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Đồng Tháp, ngày 14-2-2015 khi đang chạy xe đi ngược chiều, Có mâu thuẫn với nhóm của anh Tạ Trung Hiếu. Lúc này trong nhóm của anh Hiếu có người bước ra tranh cãi, chê Có chạy xe ẩu.

Không giải quyết được mâu thuẫn nên đôi bên đánh nhau và được người dân can ngăn nên sự việc dừng lại. Tuy nhiên do ấm ức cùng với bản tính côn đồ muốn trả thù nên Có đã dùng dao bấm đuổi theo nhóm của anh Hiếu. Lúc này anh Hiếu lao vào thì bị Có đâm một phát trúng tim.

Anh Hiếu tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại tòa Có đã thành khẩn nhận tội, đồng thời có thái độ ăn năn hối cải cho hành động của mình.

Trước đó phía gia đình bị cáo Có cũng đã bồi thường hơn 12 triệu đồng mai táng phí cho gia đình bị hại.

Hội đồng xét xử nhận thấy hành vi của Có là đặc biệt nguy hiểm, cần phải cách ly xã hội một thời gian để tu dưỡng đạo đức nên đã tuyên phạt bị cáo Có 17 năm tù, đồng thời phải tiếp tục đền bù cho gia đình bị hại hơn 60 triệu đồng.

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên