06/04/2016 17:41 GMT+7

Giết em dâu của vợ vì bị từ chối tình cảm

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TTO - Dù em dâu của vợ đã muốn chấm dứt mối quan hệ bất chính nhưng bị cáo không đồng ý mà vẫn ra tay giết người.

Bị cáo Hoàng tại tòa sáng 6-4 - Ảnh: T.L
Bị cáo Hoàng tại tòa sáng 6-4 - Ảnh: T.L

Ngày 6-4, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đoàn Quốc Hoàng (51 tuổi, ngụ tại quận Cầu Giấy) lãnh án tử hình về tội “giết người”.

Bị hại trong vụ án là chị Phạm Thị Hải (36 tuổi) - em dâu của vợ bị cáo.

Tại tòa, bị cáo Hoàng thừa nhận từ năm 2013, giữa Hoàng và chị Hải nảy sinh tình cảm và có mối quan hệ bất chính với nhau.

Chồng chị Hải là anh Nguyễn Văn Tuấn. Anh Tuấn là em trai của vợ Hoàng. Giữa Hoàng và chị Hải là quan hệ em dâu, anh rể. Hai gia đình sống cạnh nhau tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ.

Sau khi biết Hoàng có quan hệ tình cảm với vợ mình, anh Tuấn phản đối. Gia đình đã họp mặt và mời cả Hoàng và chị Hải lên nói chuyện nhưng cả hai người đều không thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau.

Mặc dù không thừa nhận mối quan hệ với mọi người nhưng Hoàng vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại và tìm gặp chị Hải.

Giữa năm 2015, do muốn cắt đứt mối quan hệ với Hoàng nên chị Hải chủ động thay số điện thoại. Chị Hải và chồng thuê một căn nhà ở quận Cầu Giấy, và chuyển cả gia đình đến đó để tránh mặt Hoàng. 

Ngày 25-8-2015, Hoàng tìm đến nhà chị Hải ở quận Cầu Giấy để nói chuyện. Hai người hẹn gặp nhau tại một quán cà phê gần đó. Tại đây, Hoàng gặng hỏi em dâu sao lại muốn cắt đứt mối quan hệ với mình. Sau đó, Hoàng rủ chị chị Hải đi nhà nghỉ nhưng bị chị từ chối.

Chiều 29-8-2015, Hoàng tiếp tục đến nhà tìm chị Hải hai lần nhưng không gặp. 22g tối cùng ngày, khi thấy chị Hải về nhà, Hoàng đi theo chị vào nhà chốt chặt cửa lại rồi hai tay dùng hai dao đâm liên tiếp 8 nhát làm chị Hải tử vong tại chỗ.

Sau khi chị Hải tử vong, Hoàng đến một nhà nghỉ ở quận Nam Từ Liêm lẩn trốn. Hai ngày sau, Hoàng bị công an quận Cầu Giấy bắt.

Tại tòa sáng 6-4, bị cáo thừa nhận mối quan hệ với chị Hải là do “lửa gần rơm” chứ không phải yêu đương. Bị cáo lý giải hành vi phạm tội là do cảm thấy bị tổn thương, bị xúc phạm khi chị Hải cứ chửi bị cáo trước mặt gia đình chồng chị Hải.

Xét bị cáo phạm tội quyết liệt với tính chất côn đồ và đê hèn, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đoàn Quốc Hoàng tử hình.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên