21/08/2014 15:35 GMT+7

Giết con ruột, cha lãnh án 13 năm tù

ĐOÀN ANH
ĐOÀN ANH

TTO - Ngày 21-8, TAND tỉnh Bình Phước tuyên bị cáo Hoàng Văn Thế (51 tuổi, ở Bình Phước) 13 năm tù về tội giết người.

Phóng to
Bị cáo Hoàng Văn Thế tại phiên tòa - Ảnh: ĐOÀN ANH

Theo cáo trạng, trong cuộc sống bị cáo Hoàng Văn Thế (ngụ thôn Cây Da, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) và con trai Hoàng Minh Đông (28 tuổi) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Lý do Đông ham chơi, lười biếng không lao động phụ giúp cho gia đình. Không những thế Đông còn nhiều lần chửi mắng, đánh đập và dọa giết chết cha mình.

Vì quá căm tức con trai mình nên vào lúc 0 giờ ngày 2-10-2013, Bị cáo Thế mang theo con dao phay và chạy xe máy vào chòi rẫy của gia đình ở thôn Cây Da. Đến nơi, bị cáo Thế dừng xe cách chòi khoảng 100 mét, sau đó đi bộ vào chòi rồi dùng đèn của chiếc điện thoại di động soi để tìm Đông.

Lúc này, Đông đang ngủ cùng bạn là Hoàng Văn Triệu trong chòi. Phát hiện có người vào chòi, Đông hỏi: “Ai vậy”. Nghe tiếng và biết được vị trí của Đông nằm, bị cáo Thế tắt đèn bỏ điện thoại vào túi. Sau đó, dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu của Đông. Bị chém Đông và Triệu vùng dậy chạy lao về phía bị cáo Thế.

Không dừng lại, bị cáo Thế tiếp tục dùng dao chém liên tục về phía trước trúng vào tay và đùi của Triệu. Đông bỏ chạy ra cách chòi 7 mét thì ngã gục xuống, kêu: “Triệu ơi cứu tao”.

Nghe tiếng kêu, bị cáo Thế tiếp tục chạy đến dùng đèn rọi vào mặt rồi chém nhiều nhát vào mặt, cổ và bụng cho đến lúc đứa con nằm bất động. Biết Đông đã tử vong, bị cáo Thế cầm dao lấy xe đi về nhà tắm rồi đi ngủ. Còn Hoàng Văn Triệu chạy ra vườn mì cách 43m sau đó điện thoại cho người thân đưa đi cấp cứu.

Đến sáng hôm sau bị cáo Thế đến công an xã Phú Văn (huyện Bù Gia Mập) đầu thú và giao nộp con dao gây án.

ĐOÀN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên