15/07/2015 15:10 GMT+7

Giáo sư ​dùng gậy bóng chày đánh đập học viên

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Cảnh sát Hàn Quốc phanh phui sự thật động trời về một giáo sư đại học ở thủ đô Seoul đánh đập, hành hạ dã man học viên trong hơn 2 năm qua.

Hành hạ và ngược đãi học sinh, sinh viên vẫn còn là một vấn nạn ở Hàn Quốc - Ảnh minh hoạ: BBC

Báo cáo từ đồn cảnh sát Seongnam Jungwon ở phía nam Seoul cho hay vụ hành hạ bắt đầu từ năm 2013 khi một học viên bắt đầu tham gia làm việc tại tổ chức phi lợi nhuận của một giáo sư chuyên ngành thiết kế.

Vị giáo sư này cùng với 3 nhân viên khác dùng gậy bóng chày và một số đồ vật để đánh đập học viên vì người này "gây ra một số lỗi lầm và có nhân cách thấp kém”.

Bị đối xử không khác gì nô lệ, nạn nhân bị giáo sư cùng các nhân viên nói trên trùm túi ni lông lên đầu và xịt hơi cay vào đó. Kinh tởm hơn là giáo sư còn buộc học viên phải ăn phân và uống nước tiểu tổng cộng 16 lần.

Cảnh sát cũng nói thêm rằng giáo sư còn ép nạn nhân vào phục vụ trong một nhà hàng và lấy hết tiền lương của anh.

Phía cảnh sát cho rằng nạn nhân đã chịu đựng sự ngược đãi này trong suốt 2 năm vì hy vọng là họ có thể giúp anh trở thành một giáo sư trong tương lai.

Hàn Quốc từng xảy ra các vụ cáo buộc về đánh đập và ngược đãi học sinh. Tuy nhiên, tình trạng này giảm dần sau khi có một lệnh cấm từ năm 2010.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên