06/01/2016 18:50 GMT+7

Giao Linh, Ngọc Sơn hát trong đêm nhạc "vua nhạc sến" Vinh Sử

T.M
T.M

TTO - Danh ca Giao Linh, Ngọc Sơn, Chế Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Khả Tú, Tuấn Vỹ, Mai Quốc Huy... hát trong đêm nhạc tôn vinh "vua nhạc sến" Vinh Sử phát sóng vào lúc 20g thứ bảy 9-1 trên kênh VTV9.

 

Nhạc sĩ Vinh Sử
Nhạc sĩ Vinh Sử. Ảnh: Sol Vàng.

Những ca khúc của nhạc sĩ Vinh Sử đi vào lòng nhiều thế hệ yêu nhạc Việt Nam như Gõ cửa trái tim, Đêm lang thang, Qua ngõ nhà em, Nối lại tình xưa, Yêu người chung vách sẽ một lần nữa vang lên trong đêm nhạc của riêng ông với chủ đề: "Vinh Sử - Gõ cửa trái tim".

Nhạc sĩ Vinh Sử từng chia sẻ, mỗi bài hát của ông đều gắn với một bóng hồng nào đó. Như Qua ngõ nhà em là kỷ niệm về một cô gái ông thầm yêu, mỗi ngày ông đều đi ngang nhà cô và gửi biết bao thư tình nhưng không được hồi đáp. Hay Yêu người chung vách được nhạc sĩ Vinh Sử viết vào thập niên 50 dành tặng cho người vợ đầu tiên của mình. 

Dù mang trong mình căn bệnh nan y dai dẳng nhưng xuất hiện trong buổi ghi hình Sol vàng, "vua nhạc sến” vẫn tỏ ra phong độ, yêu đời. Ông cũng tự mình điều khiển xe máy đến phim trường.

Nhạc sĩ Vinh Sử cho biết nhờ bệnh tật, sức khỏe yếu nên ở nhà hoài mà ông mới viết được nhiều bài hơn. “Hồi trước có bao người ở bên, giờ còn một mình, hình như riết tôi đã quá quen rồi. Giờ thích cô đơn hơn, cô đơn sung sướng, muốn làm gì thì làm”, ông nói. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên