26/10/2016 00:10 GMT+7

Giao Linh đền ơn khán giả bằng đêm nhạc cuối đời

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - “Tôi sẽ tổ chức đêm nhạc cuối đời như một lời tri ân đến khán giả yêu mến tôi trong suốt 50 năm qua”, danh ca Giao Linh nói với Tuổi Trẻ tối 25-10.

Nữ danh ca sẽ tái hiện cuộc đời mình qua các ca khúc, vở diễn của cô và các nghệ sĩ tham gia
Nữ danh ca Giao Linh - Ảnh tư liệu

"Được khán giả yêu mến 20 năm đã khó, rồi 30 năm càng khó hơn. Nhưng tôi hạnh phúc vì đến 50 năm ca hát khán giả vẫn nhớ đến tôi. Tôi rất cảm ơn những tình cảm khán giả dành cho mình. Tôi không biết lấy gì báo đáp điều đó. Tôi không cần 60 năm hay 70 năm. 50 năm là quá trọn vẹn, quá đủ đối với Giao Linh rồi" - “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh chia sẻ.

Người hâm mộ yêu mến Giao Linh vì bà có giọng hát riêng biệt, u sầu mà quyến rũ. Từ năm 2002, danh ca Giao Linh về nước biểu diễn và từ đó bà quyết định gắn bó với với mảnh đất quê hương.

Nữ danh ca cho biết bà sẽ tổ chức đêm nhạc Mùa sao sáng đánh dấu kỉ niệm 50 năm ca hát tại Hà Nội và TP.HCM để trình diễn lại những ca khúc làm nên tên tuổi cũng như tái hiện lại cuộc đời sương gió của mình.

"Mùa sao sáng là tên một ca khúc mà tôi vô cùng yêu mến của thầy tôi là nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông. Và chính thầy cũng là người dìu dắt tôi trong suốt mấy thập niên qua mới có một Giao Linh như hôm nay”, nữ danh ca lý giải về tên đêm nhạc dự kiến tổ chức vào tháng 11 tới đây.

Tai buổi ra mắt live show nữ danh ca còn tổ chức “lễ cưới” với chồng mình, điều mà trước đây cô chưa thực hiện được
Giao Linh và chồng - Ảnh tư liệu
TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên