14/03/2014 17:27 GMT+7

Giành đường, chặn đầu xe buýt đánh tài xế

MẠNH THUẦN
MẠNH THUẦN

TTO - 10g30 ngày 14-3, tại km753 - Quốc lộ 14 đoạn qua xã Đăk Gằn, huyện Đăk Mil (Đăk Nông), một nhóm thanh niên đi xe ô tô biển số 51C theo hướng lên thị trấn EaTling bất ngờ quay ngang chặn đầu xe buýt chạy ngược chiều do tài xế Nguyễn Quốc Hoàn lái đập xe rồi đánh tài xế.

GxvNdBuY.jpgPhóng to
Xe ô tô chắn ngang đầu xe buýt
pyk4JdoI.jpg
Chiếc ô tô do nhóm thanh niên bỏ lại hiện trường

Sau khi chặn đầu xe buýt, theo người dân sống hai bên đường, 4-5 người nhảy xuống xe, dùng ống tuýp dài khoảng 1m lao vào đập vỡ cửa kính xe buýt, đánh tài xế.

Bị đánh bất ngờ tài xế Hoàn không kịp chống đỡ nên bị thương khắp người, nhất là ở phần ngực. Khi người tri hô, ngăn cản, cả nhóm bỏ lại xe ô tô, chạy trốn.

Tài xế Hoàn cho biết, đoạn đường này đang thi công, đến đoạn hẹp các xe phải nhường nhau, "tôi đã cố tình lùi xe lại nhường đường để họ đi, nhưng không hiểu sao họ lại đuổi theo đánh”.

Người dân tại đó cho biết: “Xe ô tô con đột nhiên quay ngang, 5, 6 người trong xe chạy tới dùng ống tuýp đánh túi bụi vào tài xế xe buýt, nếu không can ngăn kịp thời không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Đăk Gằn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Hiện Công an xã Đăk Gằn đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Đăk Mil để tổ chức vây bắt các đối tượng trên.

MẠNH THUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên