14/04/2017 16:29 GMT+7

Giảng viên làm mất bài thi, sinh viên phải thi lại

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TTO - Giảng viên nhận bài chấm thi nhưng lại để bài thi trong cốp xe mang về, sau đó đi siêu thị và bị trộm lấy mất. Trường đã cử đoàn công tác đến vận động sinh viên thi lại.

Chiều 14-4, ông Trần Tuấn Kiệt, trưởng Phòng Thanh tra - pháp chế Trường CĐ Cần Thơ, cho biết ngày 7-4 vừa qua trường vừa tổ chức thi lại môn Sự phát triển thể chất trẻ em cho 54 sinh viên cao đẳng mầm non khóa 41. Lý do, giảng viên đánh mất bài thi.

Theo ông Kiệt, trước đó ngày 8-3, giảng viên Võ Nữ Thu Hằng nhận bài chấm thi nhưng lại để bài thi trong cốp xe mang về, sau đó đi siêu thị và bị trộm lấy mất. Nhưng đến ngày 10-3, cô Hằng mới trình báo ban giám hiệu.

Sau đó, ban giám hiệu trường đã cử đoàn công tác đến Trường Quân sự địa phương (vì lúc đó sinh viên đang học quân sự) để vận động sinh viên thi lại, sinh viên đã đồng ý ôn lại một buổi và thi lại ngày 7-4.

Đại diện siêu thị Big C (Cần Thơ) cho biết có ghi nhận trường hợp giảng viên bị mất cắp tại siêu thị. Tuy nhiên khi tra lại cốp xe cô Hằng thì không có dấu hiệu bị cạy cốp, tra lại camera thì túi bị mất cô lại treo trên móc khóa của xe.

Theo ban giám hiệu Trường CĐ Cần Thơ, hiện trường vẫn còn lúng túng chưa có hướng giải quyết vì trước giờ chưa có tình trạng mất bài thi cũng như chưa có qui định mang bài thi về nhà chấm.

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên