25/06/2014 07:09 GMT+7

Giận chồng, xiết con 2 tháng đang bú ngạt thở chết

TRÀ CÂU
TRÀ CÂU

TTO - Không thấy chồng đi làm về, Hồ Thị Sen nghĩ chồng nhận tiền công rồi đi nhậu nên vừa cho con 2 tháng tuổi bú, Sen vừa xiết chặt con vào ngực mình đến khi bé chết vì ngạt thở.

vf81JBkP.jpgPhóng to
Đối tượng Hồ Thị Sen (trái) giết con ruột 2 tháng tuổi

Ngày 25-6, thượng tá Hồ Văn Tuấn - trưởng Công an huyện Tây Trà (Quảng Ngãi) cho biết đã giao đối tượng Hồ Thị Sen (29 tuổi, người Cor, ở thôn Nước Biếc, xã Trà Thọ, huyện Tây Trà) cho Công an tỉnh tạm giam, điều tra vụ án giết con ruột 2 hai tháng tuổi.

Chiều tối 23-6, không thấy chồng là Hồ Văn Lâu (32 tuổi) đi làm thuê về, Sen nghĩ chồng đi nhậu sau khi nhận tiền công. Lúc đó con gái Hồ Thị Ly (2 tháng tuổi) khóc đòi sữa. Vừa cho con bú, Sen dùng tay xiết chặt cháu vào ngực mình dẫn đến ngạt thở chết.

Sau khi giết con, Sen bỏ xác con trước nhà và đi ra ngoài đường. Khi về nhà, anh Lâu phát hiện đứa con bị chết và kêu la với hàng xóm. Lúc đó, Sen đã đến Công an xã Trà Thọ tự thú giết con.

Trước khi đến với anh Lâu, Sen có chồng và sinh 3 người con. Hơn năm qua, Sen về chung sống với anh Lâu ở xã Trà Thọ và sinh cháu Ly vào tháng 4-2014.

Tuy nhiên cả Lâu và Sen đều thích uống rượu hơn đi làm nên cuộc sống gia đình luôn nghèo khó. Sen thường hay đánh đập, bỏ bê các người con. Chính vì không tiền bạc, trông chờ người chồng nên suy nghĩ nông cạn giết con ruột trong lúc tức giận chồng.

TRÀ CÂU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên