05/09/2012 07:10 GMT+7

Giảm giá sách mùa khai trường

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Ðợt bán giảm giá sách từ 10-70% với 15.000 bản sách do Nhà sách Hà Nội (245 Nguyễn Thị Minh Khai) tổ chức sẽ bắt đầu từ ngày 6 đến 10-9.

Ðây là chương trình khuyến mãi nhân mùa tựu trường, ngoài các sách tham khảo, các dòng truyện thiếu nhi, dịp này còn có các đầu sách nghiên cứu mới phát hành như Toàn tập truyện ngắn Nam Phong, Dương Bá Trạc - con người và thơ văn, Trần Quang Nghiệp - cuộc đời và tác phẩm, Nguyễn Thượng Hiền - tuyển tập thơ văn, Nguyễn Hữu Cầu - chí sĩ yêu nước thời Ðông Kinh nghĩa thục... Ngoài ra, các đầu sách mới về Phật giáo cũng được giới thiệu tại chương trình lần này: Hành trình vô trụ xứ (Choyam Trungpa), Minh triết của sự bền vững (Sulak Sivalaksa), Kinh tế Phật giáo (Quán Như Phạm Văn Minh)...

Bên cạnh đó, tại Nhã Nam thư quán đang diễn ra chương trình giảm giá các sách của Nhã Nam ở các mức: 10%, 20%, 25%, và giá net: 10.000 đồng, 20.000 đồng/quyển.

Ðặc biệt, NXB Kim Ðồng đang có chương trình tặng một quyển sách Nguyễn Nhật Ánh - hoàng tử bé trong thế giới tuổi thơ (Lê Minh Quốc biên soạn) cho khách hàng nào mua trọn bộ Kính vạn hoa của Nguyễn Nhật Ánh tại hệ thống nhà sách Kim Ðồng trên toàn quốc.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên