08/05/2015 04:14 GMT+7

Giám đốc Trung tâm TDTT Cà Mau mắc nhiều sai phạm

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Ngày 7-5, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau cho biết đã triển khai thông báo kết luận giải quyết tố cáo đối với ông Trần Thế Giang (giám đốc Trung tâm TDTT, thuộc Sở VH-TT&DL Cà Mau).

Theo đó, Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau đã kết luận ông Giang mắc nhiều sai phạm. Cụ thể, ông Giang đã làm trái chủ trương của UBND tỉnh, Sở VH-TT&DL khi hợp đồng lao động vượt biên chế và chưa qua đào tạo; ký hợp đồng tiếp nhận người mới vào làm việc không theo vị trí việc làm mà theo mối quan hệ quen biết... Cụ thể, tại Trung tâm TDTT có lúc có đến bảy kế toán. 

Ngoài ra, ông Giang ký thông báo tạm thời cho nghỉ việc đối với người tố cáo (bà Trần Thị Ngọc Tuyền, nguyên nhân viên Trung tâm TDTT) sai quy định.

Theo hồ sơ, ngày 13-1-2014 bà Tuyền gửi đơn tố cáo ông Giang đến Sở VH-TT&DL. Ba ngày sau, bà Tuyền và ông Nguyễn Phương Đông (chồng bà Tuyền) bị ông Giang tạm cho nghỉ việc. Theo kết luận của Sở VH-TT&DL, việc trung tâm ra thông báo cho bà Tuyền và ông Đông tạm nghỉ việc là không đúng quy định vì Luật lao động không có quy định việc tạm thời cho nghỉ việc.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên