29/05/2017 12:44 GMT+7

Giám đốc sở bị tố sàm sỡ nhân viên phải 'rút kinh nghiệm'

  NHÂN HẬU
NHÂN HẬU

TTO - Ngày 29-5, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Thống, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sóc Trăng, cho biết 'qua bỏ phiếu đã thống nhất hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm' đối với ông Lương Minh Quyết, giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh.

Quyết định cho nghỉ việc đối với ông Đạt và Đơn tố cáo của ông Đạt - Ảnh: N.H

Ông Thống xác nhận đã thông báo kết quả xác minh cho ông Lương Tấn Đạt - nguyên phó giám đốc Ban quản lý Dự án xây dựng các công trình ngành nông nghiệp tỉnh Sóc Trăng, người tố cáo ông Quyết.

Cùng ngày, ông Đạt cũng cho biết Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sóc Trăng vừa mời ông làm việc để thông báo kết quả đơn tố cáo của ông.

“Tại buổi làm việc, hai cán bộ Ủy ban Kiểm tra thông báo, qua xác minh, nội dung đơn tố cáo của tôi chỉ đúng một phần. Theo đó, nội dung tố cáo giám đốc Sở NN&PTNT có lời nói không chuẩn mực với vợ tôi là có cơ sở. Còn nội dung tôi tố cáo sau khi tôi làm việc với giám đốc, bị làm khó trong công việc là không có cơ sở”, ông Đạt cho biết.

Theo ông Đạt, tại buổi làm việc, ông còn được thông báo sau khi có kết quả xác minh của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy Sở NN&PTNT tổ chức họp, 12/13 (vắng một) đảng viên bỏ phiếu thống nhất kiểm điểm rút kinh nghiệm. Ủy ban Kiểm tra cũng tổ chức họp, 8/9 người tham dự bỏ phiếu cũng thống nhất với hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với giám đốc Sở NN&PTNT.

Đầu năm 2017, ông Đạt đã làm đơn tố cáo ông Quyết có hành vi sàm sỡ và lời nói không chuẩn mực đạo đức với bà N.T.K.T (vợ ông Đạt), hiện là trưởng phòng Quản lý xây dựng công trình thuộc sở NN&PTNT. Kèm theo đơn tố cáo là băng ghi âm, tin nhắn trao đổi qua lại giữa ông Quyết và bà T.

Theo trình bày của ông Đạt, sau khi nói chuyện rõ ràng, ông Quyết đã không còn ủng hộ ông trong công việc và tìm cách làm khó dễ nên ông đã làm đơn xin nghỉ việc. Đồng thời, vợ ông cũng gặp nhiều khó khăn trong công tác. Đến tháng 6-2016, vợ ông làm đơn xin chuyển công tác nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết .

                                                                                                                                                                                                                        

NHÂN HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên