01/08/2016 22:00 GMT+7

​Giám đốc điều hành CLB Đồng Tháp xin từ chức

N.K
N.K

TTO-Chiều 1-8, Giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn CLB Đồng Tháp Phạm Hữu Phước cho biết ông đã nộp đơn xin nghỉ lên lãnh đạo công ty cổ phần phát triển bóng đá Đồng Tháp.

Ông Phạm Hữu Phước. Ảnh: N.K

 

Ông Phước cho biết, ông xin nghỉ với lý do bị bệnh và không cần lãnh đạo công ty đồng ý hay không. Ông Phước nói: "Mặc dù là giám đốc điều hành CLB nhưng tôi không tham gia gì về vấn đề tài chính mà chủ yếu quản lý đội bóng, làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ. Hơn nữa, tôi cũng không giữ tài liệu gì để bàn giao nên xin nghỉ là nghỉ thôi. Vấn đề là trong bối cảnh CLB Đồng Tháp đang chìm sâu ở cuối bảng xếp hạng V-League 2016, khi xin nghỉ thì tôi cũng hơi ngại người ta sẽ nói mình trốn chạy. Nhưng tôi đưa ra quyết định này cũng đắn đo và ray rứt lắm bởi vì tôi muốn đưa đội bóng, đưa công ty đi đúng hướng nhưng lại không thể hướng đội bóng đi theo ý muốn của mình".

Sau 18 vòng đấu, thầy trò HLV Trần Công Minh chỉ mới đạt được có 6 điểm. Trên lý thuyết, cơ hội trụ hạng vẫn còn với Đồng Tháp khi giải vẫn còn đến 8 vòng đấu nữa. Nhưng thực tế,  ai cũng hiểu, cơ hội trụ hạng cho Đồng Tháp là không còn. Vì không chỉ rệu rã về tinh thần với chuỗi trận tệ hại, nội bộ CLB Đồng Tháp còn tồn tại đầy bất ổn kiểu quân anh, quân tôi và cả sự nghi kị về tiêu cực trong thời gian qua.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên