19/06/2017 11:29 GMT+7

Giám đốc Công an Đắk Lắk đến tận nơi CSGT bị dân vây

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Cho rằng CSGT đánh một nam thanh niên chảy máu đầu, nhiều người dân đã vây tổ công tác của CSGT huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk trên quốc lộ 14 không cho rời khỏi hiện trường

Thanh niên được cho là đã bị cảnh sát dùng gậy đánh vào vùng đầu gây chảy máu.

Sáng 19-6, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Phòng CSGT Công an tỉnh dựng lại hiện trường để điều tra vụ một thanh niên tố bị cảnh sát dùng dùi cui đánh vào vùng đầu chiều 18-6 trên quốc lộ 14.

“Chiều 18-6 sau khi nghe báo cáo vụ việc tôi đã trực tiếp xuống hiện trường để nắm tình hình, vận động người dân giữ trật tự và chỉ đạo xác minh làm rõ vụ việc. Ai sai tới đâu chúng tôi sẽ xử lý tới đó” - ông Rơi nói.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 18-6 trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 14 đoạn qua huyện Krông Búk, đội tuần tra giao thông thuộc Trạm CSGT Krông Búk phát hiện một thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Trong lúc CSGT yêu cầu thanh niên này làm việc thì xảy ra cự cãi.

Theo hình ảnh trong clip quay lại vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội thì người thanh niên với gương mặt dính nhiều máu cho rằng mình không vi phạm luật giao thông, đang ở trong nhà nhưng bị công an nhầm là người vi phạm và bị cán bộ CSGT dùng gậy batông đánh vào vùng đầu.

Tình hình càng phức tạp khi một số người dân vây quanh những cán bộ công an có liên quan, không cho những cán bộ này rời khỏi hiện trường, đồng thời thanh niên bị đánh cũng không chịu đi bệnh viện.

Nhiều thanh niên khác có mặt tại hiện trường đã tới các vị trí đang có CSGT đứng để tìm “hỏi tội” người đã trực tiếp đánh người chảy máu vùng đầu trên.

Tới sẩm tối, khi nhận được thông tin cảnh sát bị vây hãm, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi đã tới hiện trường, vận động thì những người có liên quan mới tiến hành làm biên bản, thanh niên bị thương cũng được đưa đi viện.

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết những cán bộ có liên quan trong vụ việc nói trên thuộc Trạm CSGT Krông Búk. Hiện công an đang cho xác minh để xử lý theo kết quả điều tra.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên