19/04/2017 15:07 GMT+7

​Giám định tâm thần người vi phạm đánh CSGT

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Sau nhiều ngày tạm giữ hình sự để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ, Công an quận 2 TP.HCM đã thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho tại ngoại và đưa Nhan Hồng Phong đi giám định tâm thần.

Ngày 19-4, Công an quận 2 TP.HCM cho biết đã làm hồ sơ giám định tâm thần đối với Nhan Hồng Phong (38 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào chiều 8-4, tổ công tác của đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) lập chốt kiểm tra vi phạm trên đường Mai Chí Thọ, quận 2 TP.HCM.

Khi phát hiện Phong chạy xe máy quá tốc độ, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi bị kiểm tra, Phong có dấu hiệu say xỉn và không xuất trình được một số giấy tờ liên quan. Trong lúc CSGT lập biên bản vi phạm, hai bên lời qua tiếng lại, Phong cự cãi, xô đẩy một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Lúc này trung tá Bùi Minh Phước - đội phó đội CSGT Cát Lái nhắc nhở thì Phong chửi, ném chiếc điện thoại đang cầm vào người trung tá Phước rồi lao đến đánh trung tá Phước.

Tổ công tác đã gọi công an phường đến hiện trường để hỗ trợ đưa Phong về trụ sở công an phường làm việc. Qua kiểm tra nhận thấy nồng độ cồn trong người Phong vượt quá mức quy định.

Ngày 9-4, Công an Q.2 đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phong để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tuy nhiên, sau đó gia đình Phong đã cung cấp một số giấy tờ cho rằng Phong bị tâm thần nên cơ quan công an đã quyết định đưa Phong đi giám định tâm thần.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên