10/04/2017 08:23 GMT+7

Tạm giữ hình sự người vi phạm đánh CSGT

S.BÌNH
S.BÌNH

TTO - Ngày 9-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 2 (TP.HCM) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nhan Hồng Phong (38 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo cơ quan công an, trước đó khoảng 15h ngày 8-4, một tổ công tác của đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) đang lập chốt kiểm tra phương tiện vi phạm trên đường Mai Chí Thọ (phường An Lợi Đông, quận 2). Tổ công tác phát hiện Phong chạy xe máy quá tốc độ nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, Phong có dấu hiệu say xỉn và không xuất trình được một số giấy tờ liên quan. Trong lúc CSGT lập biên bản vi phạm, hai bên lời qua tiếng lại, Phong cự cãi, xô đẩy một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Lúc này trung tá Bùi Minh Phước (đội phó đội CSGT Cát Lái) đến nhắc nhở thì bị Phong chửi, ném điện thoại Phong đang cầm vào người trung tá Phước và lao đến đánh trung tá Phước.

Ngay sau đó, tổ công tác đội CSGT Cát Lái đã gọi công an phường đến hiện trường để đưa Phong về trụ sở công an phường làm việc. Kiểm tra nồng độ cồn trong người Phong cũng vượt quá mức quy định.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên