23/08/2013 15:19 GMT+7

Giám định ADN: nhà sư "sành điệu" Thái Lan có con 11 tuổi

ANH DUY
ANH DUY

TTO - Hôm nay 23-8, Cục điều tra đặc biệt Thái Lan (DSI) đã công bố kết quả giám định ADN tại viện pháp y khẳng định nhà sư "sành điệu" Luang Pu Nen Kham Chattiko là cha đứa bé 11 tuổi.

jY2rsU0c.jpgPhóng to
Pháp y viện công bố kết quả giám định AND: sư "sành điệu" là cha đứa bé 11 tuổi. Ảnh: APICHIT JINAKUL / Bangkok Post
lp0O56GP.jpgPhóng to
Hai nhà sư Thái Lan, trong đó có sư thầy "sành điệu" Luang Pu Nen Kham Chattiko, khiến cư dân mạng sửng sốt khi đeo kính râm và mang túi xách hàng hiệu trên một máy bay riêng - Ảnh cắt từ YouTube

Trước đó, DSI nhận được tố cáo từ một phụ nữ rằng cô bị sư Chattiko lạm dụng khi mới 14 tuổi. Dùng của cải giá trị dụ dỗ, nhà sư đã tiếp cận được bé gái vị thành niên và quan hệ tình dục với cô. Kết quả, một bé trai ra đời đã được sư “khéo léo” gửi về nhà ngoại cô để chăm sóc, tránh búa rìu dư luận. Việc trưng bằng chứng mới nhất là bước đi giúp Bangkok khép tội sư Chattiko với tội danh “ lạm dụng trẻ vị thành niên”- một tội danh nghiêm trọng trong luật hình sự Thái Lan. Hồi tháng 6, hình ảnh rò rỉ trên Youtube cho thấy sư Chattiko đeo kính râm sành điệu, mang túi xách hàng hiệu Louis Vuiton ngồi trên máy bay. Hình ảnh phản cảm với quy tắc của người tu hành buộc chính phủ vào cuộc. Sư Chattiko sau đó được xác định là kẻ giả danh thầy tu. Ông dùng tiền cúng dường của các tín hữu để ăn chơi, lập tài khoản ngân hàng và “hú hí” với các tình nhân. Ông sư "sành điệu" đã liên hệ với DSI, xin về nước đầu thú.

ANH DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên