20/09/2011 03:10 GMT+7

Giải thưởng truyền hình Mỹ lần 63

TRẦN PHƯƠNG (Theo Reuters, AFP)
TRẦN PHƯƠNG (Theo Reuters, AFP)

TT - Giải thưởng truyền hình Mỹ Emmy diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, tối 18-9 (giờ địa phương) là một đêm chứng kiến sự tỏa sáng của các ngôi sao Anh bên cạnh những tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí Mỹ.

ulp8kY2z.jpgPhóng to

Nữ diễn viên Kate Winslet với giải thưởng Emmy đầu tiên cho vai diễn trong phim Mildred Pierce tại lễ trao giải ngày 18-9 ở Los Angeles, Mỹ - Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên Anh từng đoạt giải Oscar Kate Winslet đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình cho vai diễn trong bộ phim Mildred Pierce. Bộ phim Anh Downton Abbey cũng đoạt giải phim truyền hình hay nhất và ẵm trọn sáu giải khác, như giải nữ diễn viên phụ phim truyền hình xuất sắc nhất cho Maggie Smith, giải kịch bản phim truyền hình xuất sắc nhất cho nhà biên kịch Julian Fellowes.

Giải thưởng quan trọng nhất cho phim chính kịch xuất sắc nhất lần thứ tư liên tiếp thuộc về Mad men. Tuy nhiên bộ phim này trắng tay trong các giải về diễn xuất, kịch bản hay đạo diễn dù trước đó đã nhận đến 19 đề cử. Bộ phim Modern family cũng là “ngôi sao” của đêm trao giải với các giải phim hài hay nhất, nam nữ diễn viên phụ và đạo diễn xuất sắc nhất cho thể loại phim hài.

Một số giải thưởng khác như nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim chính kịch thuộc về Kyle Chandler trong bộ phim Friday night lights, và ngôi sao của The good wife Julianna Margulies giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đạo diễn Martin Scorsese của bộ phim Boardwalk Empire nhận giải đạo diễn phim chính kịch xuất sắc nhất.

Giải Emmy là giải thưởng thường niên uy tín của Viện hàn lâm Truyền hình nghệ thuật và khoa học Mỹ, được đánh giá như giải Oscar dành cho các bộ phim truyền hình.

TRẦN PHƯƠNG (Theo Reuters, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên