05/07/2016 09:05 GMT+7

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM”

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Ngày 4-7, Thành đoàn, Hội LHTN VN TP.HCM và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM công bố giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” năm 2016.

Đây là giải thưởng được tổ chức hai năm/lần, trao cho các doanh nhân từ 45 tuổi trở xuống, có ít nhất hai năm điều hành doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn TP.HCM.

Ứng viên phải đáp ứng tốt các quy định của Nhà nước trong pháp luật về hoạt động doanh nghiệp, thực hiện nghĩa vụ thuế, hoạt động có lãi, đảm bảo chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tích cực với các hoạt động đóng góp cho cộng đồng... đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp trọng yếu của TP (chế biến lương thực thực phẩm, hóa chất - cao su, cơ khí, điện tử và công nghệ thông tin).

Chủ tịch Hội LHTN VN TP.HCM Phạm Hồng Sơn cho biết ngoài giải thưởng chính thức cho 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất còn có giải thưởng cho các doanh nhân tiêu biểu trên một số lĩnh vực, ngành nghề mũi nhọn và giải thưởng dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tìm hiểu thông tin và gửi hồ sơ tham dự về văn phòng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (lầu 3, số 4 Alexandre De Rhodes, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) đến ngày 24-7.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên