02/01/2014 01:34 GMT+7

Giai phẩm Tuổi Trẻ Xuân Giáp Ngọ

TTO
TTO

TT - Nội dung đặc sắc, trình bày trang nhã, với sự cộng tác của nhiều cây bút uy tín trong và ngoài nước.

L5RJvmvf.jpg

* Xuân nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Tết này, cùng nhớ về những cái tết Đại tướng Võ Nguyên Giáp không nghỉ ngơi, luôn lo cho chiến sĩ nơi chiến hào. Nhà sử học Dương Trung Quốc kể về cuộc đời của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với những ảnh hưởng lớn từ người thầy vĩ đại của mình.

* Câu chuyện đầu xuân: Nguyên phó thủ tướng Vũ Khoan, giáo sư Trần Văn Thọ, nhà báo Lưu Vĩ Lân, tiến sĩ Trần Đình Thiên cùng góp những câu chuyện bàn luận nhân năm mới.

* Giao thừa thiêng liêng: Những câu chuyện đoàn tụ xúc động nhân ngày tết: thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn nhớ về thời khắc được quây quần bên vợ con trong mùa xuân hòa bình đầu tiên, những người lính biển tham gia trận hải chiến Trường Sa năm 1988 kể chuyện tết...

* Nhịp sống trẻ: Gặp gỡ những bạn trẻ mang tình yêu toán đến với trẻ em, gặp nhau trên Facebook rồi bước ra cộng đồng làm từ thiện, cùng nhau nhảy flashmob vì cộng đồng, sống xanh, làm những điều ý nghĩa...

* 2 truyện ngắn đặc sắc của Nguyễn Ngọc Tư và Ngô Phan Lưu.

* Những người già trẻ mãi. Họ đều đã bước qua tuổi xưa nay hiếm, nhưng với tác phẩm của mình, họ vẫn mang lại cho hôm nay bao cảm xúc mới mẻ. Phạm Xuân Nguyên, Đỗ Phấn, Tuấn Khanh, Nguyễn Trương Quý... viết về những văn nghệ sĩ kỳ cựu đã đi ngang qua thế kỷ.

* Đến và yêu vùng đất này. Những người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống và làm việc cùng kể lại những trải nghiệm thú vị khiến họ chọn vùng đất này là một phần đời của mình.

* Phở, bún bò, hủ tiếu và dị bản. Qua bảy trang báo với các cây bút Trịnh Quang Dũng, Trịnh Bách, Trần Kiêm Đoàn, Trần Đức Anh Sơn..., ba món ăn đã thăng trầm trăm năm với người Việt ngày một thăng hoa cùng dân tộc với diện mạo và tầm vóc mới.

* Bầu Đức, U-19 và chuyện giáo dục. Ông bầu nổi tiếng này kể chuyện giáo dục con cái và các cầu thủ U-19.

* Năm Ngọ nói chuyện ngựa.

Năm trang báo độc đáo về ngựa từ xưa đến nay, từ Bắc vào Nam.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên