08/01/2011 03:04 GMT+7

Giải ngoại hạng nhường chỗ cho Cúp FA

T.A.
T.A.

TT - Đêm nay và rạng sáng mai 9-1, Giải ngoại hạng Anh cuối tuần sẽ tạm ngưng để nhường chỗ cho các trận đấu vòng 3 Cúp FA, trong đó tâm điểm là chuyến làm khách của Leeds United đến Emirates gặp Arsenal.

TT - Đêm nay và rạng sáng mai 9-1, Giải ngoại hạng Anh cuối tuần sẽ tạm ngưng để nhường chỗ cho các trận đấu vòng 3 Cúp FA, trong đó tâm điểm là chuyến làm khách của Leeds United đến Emirates gặp Arsenal.

Arsenal sẽ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ sau khi HLV Arsene Wenger tuyên bố sẽ dưỡng sức các trụ cột như Van Persie, Nasri... cùng năm cầu thủ đang chấn thương để tập trung cho cuộc đua giành chức vô địch Giải ngoại hạng.

Trong khi đó, Leeds đang có phong độ tốt tại Giải hạng nhất nước Anh (hạng 5) và đang đua nước rút giành suất lên chơi Giải ngoại hạng mùa sau. HLV Grayson của Leeds nói với BBC: “Tất cả cầu thủ Leeds United đang rất háo hức chờ trận đấu này. Leeds quyết thắng để làm động lực cho cuộc đua thăng hạng của Giải hạng nhất”.

Năm ngoái, cũng tại vòng đấu này Leeds từng gây sốc khi hạ Manchester United 1-0. Thế nên dù chênh lệch về đẳng cấp nhưng trận đấu vẫn hứa hẹn rất hấp dẫn.

* Vòng 18 Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha: đội đầu bảng Barcelona (46 điểm) làm khách tại Estadio Riazor của Deportivo (21 điểm) sẽ là trận cầu đinh ở lượt này. Người hâm mộ đang chờ xem Deportivo sẽ làm gì để ngăn chuỗi tám trận toàn thắng trên sân khách từ đầu giải của thầy trò Guardiola.

Deportivo đang cải thiện phong độ nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Adrian Lopez thời gian gần đây. Chỉ sau hai trận đầu năm, Adrian đã ghi đến năm bàn. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa Adrian và hàng phòng ngự Barcelona sẽ rất thú vị.

* Vòng 18 Giải vô địch quốc gia Ý: sáng 7-1, Inter Milan thắng 3-1 trước đối thủ khó chịu Napoli trong trận đầu tiên dưới triều đại HLV Leonardo. Ba bàn thắng của Inter Milan được ghi do công Thiago Motta (phút 3 và 55) và Esteban Cambiasso (phút 37), còn bàn thắng danh dự của Napoli được ghi bởi Pazienza (phút 25).

Chiến thắng này chưa thể giúp Inter Milan vượt qua vị trí thứ bảy với 26 điểm (Inter mới đấu 16 trận). Nhưng điều quan trọng là người hâm mộ đã thấy lại được chất lửa trong thi đấu và sự sắc sảo khi tấn công từng giúp Inter Milan thành công mùa trước.

HLV Leonardo nói: “Tôi không muốn nói nhiều vì đội mới có một chiến thắng dưới thời của mình, nhưng toàn đội đã thi đấu rất thoải mái, có hồn để đánh bại đối thủ khó chịu”.

T.A.

T.A.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên