15/10/2013 11:12 GMT+7

Giải cứu ba trẻ em bị ngạt khói trong nhà cháy

ĐỖ PHI
ĐỖ PHI

TTO - Nhiều người thấy căn nhà địa chỉ 120/5 Nơ Trang Long, Bình Thạnh do ông Nguyễn Phi Hải (51 tuổi) làm chủ bốc cháy dữ dội, khói tỏa ra mịt mù. Ông Hải cùng hai người chị dâu bồng 3 trẻ em trong tình trạng bị ngạt khói bỏ chạy ra khỏi nhà. Nhiều người dân trong hẻm cũng không chịu được khói đành di chuyển ra ngoài.

M43kRu5E.jpg
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đỗ Phi
oXgaxUqo.jpgPhóng to
PCCC phun nước vào căn nhà bị cháy sém - Ảnh: Đỗ Phi

04 ti vi, 04 tủ lạnh, 04 máy lạnh, 04 máy giặt,…và một số vật dụng sinh hoạt trong nhà bị thiêu rụi. Đó là thống kê thiệt hại ban đầu của PCCC Q.Bình Thạnh tại một căn nhà có hai gác gỗ bị cháy trong hẻm 120 Nơ Trang Long, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM vào khoảng 8g15 ngày 15-10.

Nhận được tin báo, PCCC Q.Bình Thạnh đã huy động bốn xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Khoảng 10g cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, một căn nhà kế bên căn nhà xảy ra vụ cháy bị cháy sém, lực lượng PCCC phải tiến hành phun nước lên mái nhà để đề phòng rủi ro.

PCCC Q.Bình Thạnh cho biết diện tích cháy khoảng 136m2, ngọn lửa bùng phát phía sau nhà của ông Hải, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên