10/08/2016 19:06 GMT+7

Giải cứu 5 em gái khỏi “động” massage kích dục

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Chiều 10-8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã đột kích các “động” cắt tóc, gội đầu, karaoke, massage kích dục trá hình cùng một chủ ở hai huyện Duy Xuyên, Điện Bàn (Quảng Nam) để giải cứu năm em gái bị ép làm tiếp viên.

Cả năm bé gái được công an Quảng Nam giải cứu thành công. Ảnh: X.MAI
Cả năm em gái được Công an Quảng Nam giải cứu thành công - Ảnh: X.MAI

Các em gái được giải cứu gồm N.T.N.Y. (15 tuổi), H.T.A. (13 tuổi), H.T.K.T. (16 tuổi, cùng trú Đồng Tháp), N.T.M.L. (17 tuổi, trú Sóc Trăng) và N.T.K.O. (20 tuổi, trú Đồng Tháp).

Theo hồ sơ vụ việc, trước đó Công an Quảng Nam đã nhận được đề nghị của Công an tỉnh Đồng Tháp về việc vào cuộc hỗ trợ xác minh trường hợp em H.T.A. bỏ nhà đi làm gì không rõ từ tháng 9-2015. 

Gia đình em cho biết tháng 6-2016 có một người phụ nữ tự xưng là chủ quán karaoke D.H. ở huyện Duy Xuyên gọi về gia đình nói A. đang làm ở quán này, có mượn 70 triệu đồng của bà nên muốn về phải trả đủ số tiền trên.

Qua quá trình điều tra xác minh, ngày 8-8 các trinh sát của Phòng cảnh sát hình sự Công an Quảng Nam đã ập vào quán karaoke D.H. để giải cứu A. khi em đang làm tiếp viên tại đây.

Qua lời khai của A., công an tiếp tục phát hiện thêm nhiều em gái khác cũng đang bị ép làm tiếp viên cho các quán cắt tóc, gội đầu, massage, karaoke cùng tên gọi D.H. do bà T.T.G. (trú huyện Duy Xuyên) làm chủ. 

Ngày 9-8, công an tiếp tục giải cứu hai em N.T.N.Y. và H.T.K.T. tại quán karaoke D.H.. Làm việc với cơ quan chức năng, T. kể hai em được bà G. cho làm tiếp viên tại các cơ sở cắt tóc, gội đầu, massage nhưng thực chất đều hoạt động massage kích dục trá hình.

Cùng ngày, tại các cơ sở cắt tóc, gội đầu, massage D.H. cũng của bà G. ở huyện Duy Xuyên và thị xã Điện Bàn, lực lượng công an đã giải cứu hai em gái khác là N.T.K.O và N.T.M.L. đang bị ép làm việc.

Mặc dù đủ tuổi lao động nhưng do bị ép làm việc, bị bảo kê quán đe dọa khi có ý định không làm nữa nên các em đã bí mật điện báo công an giải cứu.

Hiện Công an Quảng Nam đã liên lạc với gia đình để đưa các em về nhà, lập kế hoạch giải cứu các em còn lại, đồng thời xử lý sai phạm của chủ cơ sở cắt tóc, gội đầu, massage, karaoke D.H..

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên