Tag: giác mơ world cup 2022

Chuyên gia Phan Anh Tú: 'Khó đoán trước việc ông Park sẽ chơi chiêu gì trước tuyển Trung Quốc'

TTO - Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú cùng Tuổi Trẻ Online trước cuộc chạm trán vào tối 1-2 giữa đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sân Mỹ Đình như… ‘bãi chăn bò’ vì 10 năm không được thay cỏ mới

TTO - Truyền thông Úc đã ví mặt sân Mỹ Đình xấu như… “bãi chăn bò” trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Úc diễn ra tối 7-9. Điều này là do đã 10 năm qua mặt cỏ sân Mỹ Đình chưa từng được thay mới.

HLV Park Hang Seo: 'Công Phượng cần nhiều thời gian để hồi phục thể lực và phong độ'

TTO – HLV Park Hang Seo cho biết ông triệu tập tiền đạo Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) lên đội tuyển Việt Nam vào đợt tập trung ngày 5-8 nhưng anh đã không lên vì bận việc cá nhân quan trọng. Dù vậy, ông tôn trọng quyết định của Công Phượng.

HLV Park Hang Seo: ‘Trọng tài đã xem VAR và tôi tuân theo quyết định của trọng tài’

TTO – HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cho biết trọng tài chính đã xem VAR nên mới đưa ra quyết định không cho đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt 11m. Vì vậy ông tuân theo quyết định của trọng tài.

HLV Graham Arnold: ‘Tuyển Úc có thể đã đạt được kết quả tốt hơn’

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Úc Graham Arnold cho biết đội tuyển Úc có thể đã có kết quả tốt hơn, nhưng dù sao ông cũng hài lòng với 3 điểm.

Có thể mưa to trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Úc

TTO - Ngày 7-9, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội có mưa rào và dông. Buổi tối trong thời gian diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Úc có thể có mưa vừa hoặc mưa to.

HLV Park Hang Seo: ‘Trình độ của tuyển Úc rất cao’

TTO - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cho biết trình độ của đội tuyển Úc rất cao so với đội tuyển Việt Nam. Do đó, các cầu thủ Việt Nam sẽ phải phát huy tối đa khả năng để đương đầu với đội tuyển Úc.

Công Phượng được gọi lên tuyển nhưng tập luyện cùng đội U22 Việt Nam

TTO - Tối 5-9, VFF cho biết tiền đạo Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Trước mắt anh tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam, nếu có phong độ tốt mới được đưa lên đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Đội tuyển Úc đã đến Hà Nội, 'đóng cửa' tập kín

TTO - Tối 4-9, đội tuyển Úc đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 7-9. HLV Graham Arnold thông báo sẽ “đóng cửa” tập kín trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam vừa về đến Hà Nội đã nhận hoa tặng của Chủ tịch nước

TTO - Đêm 3-9, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tặng hoa và gửi lời động viên đội tuyển bóng đá Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo vừa về đến Hà Nội sau trận đấu với Saudi Arabia.